Quảng cáo

Mano Polking: 'Tôi đến Việt Nam để vô địch cùng TP. Hồ Chí Minh'

Thứ bảy, 27/03/2021 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu gặp HAGL trên sân Pleiku, HLV trưởng CLB TP. Hồ Chí Minh - ông Mano Polking đã có những chia sẻ cụ thể về mục tiêu của đội bóng.

Highlights Than Quảng Ninh 2-0 TP.HCM (Vòng 3 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Mặc dù được đầu tư khủng trước thềm V-League 2021 khi mang về Lee Nguyễn, HLV Mano Polking,... tuy nhiên những gì mà TP. Hồ Chí Minh thể hiện cho đến lúc này vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân Thống Nhất mới chỉ có được 2 chiến thắng và để thua 3 trận. Việc chỉ có được 6 điểm khiến cho thầy trò HLV Polking tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Trước trận đấu gặp HAGL ở vòng 6, HLV Mano Polking khẳng định mục tiêu của mình: "Trước khi sang Việt Nam, ưu tiên của tôi là giúp CLB vô địch V-League. Tuy nhiên chúng tôi đã đánh mất lợi thế ở những trận cầu quan trọng. Trong trận gặp CLB Hà Nội, chúng tôi mất người khi Hoàng Thịnh bị thẻ đỏ. Còn ở cuộc đối đầu với Than Quảng Ninh, chúng tôi đã chơi tốt trước khi bị dẫn 1-0 và kém may mắn ở những quyết định của trọng tài

Điểm số không thể hiện đúng những gì cầu thủ đã trình diễn trong khoảng thời gian qua. Sau những mất mát đó, chúng tôi phải cải thiện mình và thứ hạng trên bảng xếp hạng. Chúng tôi phải cố gắng vì HAGL là đối thủ khó chơi".

Ảnh 1

Nếu không có được kết tốt ở trận đấu gặp HAGL sắp tới, chiếc ghế của HLV Mano Polking nhiều khả năng sẽ bị lung lay dữ dội. Bên cạnh đó, TP. Hồ Chí Minh cũng không có được lực lượng mạnh nhất của mình khi Hoàng Thịnh bị treo giò tới hết năm. 

CĐV gọi Kiatisak là kẻ phản bội nếu dẫn dắt ĐTQG Việt Nam thắng Thái Lan

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mano Polking Kiatisak TP Hồ Chí Minh HAGL V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT