Quảng cáo

Trưởng đoàn Hà Nội: 'Hùng Dũng sẽ điều trị tại Việt Nam'

Thứ hai, 29/03/2021 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Trưởng đoàn của Hà Nội FC đã có những chia sẻ mới nhất về tình trạng chấn thương của Đỗ Hùng Dũng.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Ở vòng 5 V-League 2021, trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội FC đã gặp phải một tổn thất lớn khi Hùng Dũng bị gãy chân sau pha vào bóng thô bạo của Hoàng Thịnh. Ngay lập tức, cầu thủ sinh năm 1993 này đã được thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện Vạn Hạnh và đã trở về Hà Nội vào ngày 27/03.

Trong buổi tập chiều ngày 28/03 của CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Tuấn - trưởng đoàn của đội bóng này đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của Hùng Dũng: "Căn xứ đề xuất của bộ phận y tế cũng như nguyện vọng của Dũng thì do dịch bệnh đang diễn ra phức tạp nên dự kiến quá trình phục hồi tập vật lý trị liệu cũng như tập chức năng sẽ diễn ra tại Việt Nam.

Ban lãnh đạo CLB luôn hỗ trợ và tạo điều kiện hợp lý nhất nhằm giúp quá trình phục hồi của Hùng Dũng đạt hiệu quả và thuận lợi nhất để Dũng có thể sớm trở lại sân cỏ".

Việc thiếu vắng Hùng Dũng cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch của CLB, nhưng theo ông Quốc Tuấn thì BLĐ và BHL đội bóng sẽ cần thời gian để cân nhắc các vấn đề về nhân lực: "Hùng Dũng là cầu thủ quan trọng bậc nhất của câu lạc bộ, thiếu vắng cậu ấy là tổn thất lớn. Tuy nhiên, chúng tôi luôn tin tưởng các cầu thủ còn lại sẽ đáp ứng và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà ban huấn luyện đã giao.

Ban lãnh đạo, ban huấn luyện trong thời gian tới sẽ tính toán trao đổi để lên các phương án hợp lý nhất cho kỳ chuyển nhượng sắp tới".

Trưởng đoàn Hà Nội FC: 'Thiếu Hùng Dũng là tổn thất lớn với chúng tôi' Ảnh 1
Ông Nguyễn Quốc Tuấn trả lời về chấn thương của Hùng Dũng trong buổi tập chiều 28/03.

Theo những chia sẻ của bác sĩ Hùng - người trực tiếp thực hiện ca mổ cho Đỗ Hùng Dũng thì cầu thủ này đang có những tiến triển tốt và chỉ mất ít nhất 6 tháng để có thể trở lại luyện tập bình thường.

Mới đây, Hà Nội FC cũng đón nhận tin vui khi Quang Hải đã quay trở lại sau một thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dây chằng.

HLV TP.HCM: 'Mất Lee Nguyễn là điều khó khăn với chúng tôi'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Quốc Tuấn Hùng Dũng Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT