Quảng cáo

HLV TP.HCM: 'Mất Lee Nguyễn là điều khó khăn với chúng tôi'

Chủ nhật, 28/03/2021 22:44 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking đang gặp rất nhiều áp lực sau trận thua đậm trước HAGL.

Highlights HAGL 3-0 TP. Hồ Chí Minh (Vòng 6 V-League 2021) (Nguồn: Next Media)

Mặc dù được đầu tư khủng trước thềm V-League 2021, tuy nhiên CLB TP. Hồ Chí Minh lại gây ra nhiều thất vọng sau 6 vòng đấu đầu tiên. Thầy trò HLV Mano Polking mới chỉ có được 2 chiến thắng và để thua tới 4 trận. Gần đây nhất là hai thất bại bạc nhược trước Hà Nội FC và HAGL.

Chia sẻ sau trận thua HAGL, ông Mano Polking cho biết: "Xin chúc mừng Kiatisak vì HAGL đã chứng tỏ được phẩm chất và ghi được bàn thắng dẫn trước. Khi họ ghi bàn thứ hai thì trận đấu coi như đã được định đoạt, chúng tôi đã bị xuống tinh thần.

Tôi biết HAGL thi đấu ở sân nhà nên có sự hỗ trợ lớn từ khán giả. Chúng tôi thích ứng tốt với sức ép từ phía HAGL và cả hai đội đã có một hiệp 1 chơi sòng phẳng.

Lee Nguyễn là một cầu thủ sáng tạo và có vị trí rất quan trọng. Mất cậu ấy là khó khăn rất lớn đối với chúng tôi".

HLV TP.HCM: 'Mất Lee Nguyễn là điều khó khăn với chúng tôi' Ảnh 1

Bên cạnh đó, HLV Mano Polking cũng cho rằng mình là người phải chịu trách nhiệm chính về thành tích này: "Thua 2 trận liên tiếp trước Hà Nội và HAGL, tôi phải là người chịu trách nhiệm lớn nhất. Dù vậy, chúng tôi đã thể hiện được chất lượng của mình. Trận trước TP. Hồ Chí Minh thua một đội mạnh là Hà Nội.

Đội bóng sẽ cải thiện được thành tích trong thời gian tới. Tôi từng có 6 năm để xây dựng đội bóng tại Thái Lan. Còn ở đây, mới có 3 tháng thì chưa thể xây dựng được gì cả".

Kiatisak: 'Công Phượng ghi bàn nhưng HAGL may mắn'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mano Polking TP. Hồ Chí Minh HAGL Lee Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT