Quảng cáo

HLV Kiatisak mời Chanathip sang HAGL

Thứ ba, 30/03/2021 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi giành chiến thắng tưng bừng trước TP. Hồ Chí Minh, HLV Kiatisak đã không ngại ngần mời Chanathip sang chơi bóng ở V-League.

VIDEO: 'Siêu dự bị' Công Phượng ghi bàn sau 2 phút vào sân (Nguồn: Next Media)

HAGL đang bay cao V-League 2021 với 13 điểm có được và dẫn đầu bảng xếp hạng. Mới đây nhất, thầy trò HLV Kiatisak có được hai chiến thắng tưng bừng trước các ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là Viettel và TP. Hồ Chí Minh.

Ngay sau trận đấu, HLV Kiatisak không ngần ngại rủ "Messi Thái" - Chanathip đến chơi ở V-League trong bài đăng của mình trên mạng xã hội: "Cậu có muốn sang thi đấu ở V-League hay không?". Ngay lập tức, cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất Đông Nam Á đã dành lời khen cho đội bóng của Kiatisak: "Hoàng Anh Gia Lai 'hot' quá".

Ảnh 1
HLV Kiatisak rủ Chanathip sang chơi ở V-League.

Chia sẻ với Zing, HLV Kiatisak cho biết: "Chúng ta có thể cùng nhau giúp bóng đá Thái Lan và Việt Nam phát triển hơn nữa. Thai League hiện tại đã kết thúc nên người Thái sẽ quan tâm V-League rất nhiều.

Tôi có thể sang Việt Nam làm việc thì sau này sao không thể có các cầu thủ và HLV Việt Nam sang Thái Lan và ngược lại. Chanathip cũng có thể đến HAGL thi đấu. Tương lai, tôi có thể sẽ đưa cầu thủ Thái Lan sang đây chơi bóng ở V-League".

Kiatisak mời Chanathip sang HAGL Ảnh 1
Kiatisak có mối quan hệ thân thiết với Chanathip.

Kiatisak và Chanathip có một mối quan hệ rất mật thiết với nhau khi mà trước khi Zico Thái sang Việt Nam để dẫn dắt HAGL, "Messi Thái" đã tới gặp ông thầy của mình để chia tay. Đây là học trò cưng của Kiatisak thời ông còn dẫn dắt ĐTQG Thái Lan.

Nếu thật sự Kiatisak thuyết phục được Chanathip rời J-League để tới V-League thì sức mạnh của HAGL sẽ được tăng lên đáng kể.

Bầu Đức: 'Hà Nội với HAGL bây giờ là một chín, một mười'

CĐV xứ chùa Vàng: 'HAGL chơi bóng như ĐTQG Thái Lan'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak Chanathip HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT