Quảng cáo

Ngoại binh lên tiếng, Than Quảng Ninh tiếp tục thăng hoa

Chủ nhật, 28/03/2021 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Với hai tình huống tỏa sáng của Eydison, Than Quảng Ninh đã có chiến thắng quan trọng trước Hải Phòng FC.

Ở trận tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà Lạch Tray trong khuôn khổ vòng 6 V-League 2021, Hải Phòng quyết tâm tìm lại cảm giác chiến thắng sau khi để thất bại trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu trước.

Thế nhưng, quyết tâm của Hải Phòng nhanh chóng bị dội một gáo nước lạnh khi ở phút thứ 12, ngoại binh Eydison của Than Quảng Ninh lên tiếng, ghi bàn mở tỉ số cho đội khách.

Có được bàn thắng dẫn trước từ sớm, Than Quảng Ninh càng chơi càng hay và tạo ra được nhiều cơ hội về phía khung thành của thủ môn Văn Toản. Thế nhưng, những cơ hội cứ thế trôi qua một cách đáng tiếc.

Ảnh 1

Trong khi đó, Hải Phòng cũng dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, tuy nhiên những cầu thủ tấn công bên phía đội bóng này lại tỏ ra vô duyên ở những tình huống dứt điểm cuối cùng.

Trước khi trận đấu khép lại, Eydison lại một lần nữa lên tiếng khi thực hiện thành công pha đá phạt để ở những giây bù giờ cuối cùng. Đây là bàn thắng thứ 5 của ngoại binh này ở mùa giải năm nay, giúp Eydison vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Với chiến thắng quan trọng này, Than Quảng Ninh tiếp tục vững vàng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 12 điểm có được trong khi đó Sài Gòn FC đã tụt xuống vị trí thứ 8 và đá nhiều hơn các đội phía sau một trận.

Trực tiếp Hải Phòng vs Than Quảng Ninh: Đại chiến cho ngôi đầu bảng Ảnh 1
Đội hình ra sân của Hải Phòng và Than Quảng Ninh.

Nhận định HAGL vs TP. Hồ Chí Minh: Công Phượng thăng hoa?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp V-League 2021 Trực tiếp Hải Phòng vs Quảng Ninh Hải Phòng vs Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT