Quảng cáo

Thua cay đắng Nhật Bản, CĐV Hàn Quốc 'cầu cứu' HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 26/03/2021 14:50 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Hàn Quốc cho rằng HLV Bento đang không xây dựng một ĐT Hàn Quốc có thể phát huy đầy đủ những thứ tốt nhất của mình.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Để chuẩn bị cho các lượt trận cuối của vòng loại World Cup 2022, Nhật Bản và Hàn Quốc đã có trận giao hữu tại thành phố Yokohama. Trong một ngày thiếu vắng Son Heung Min cho chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, Hàn Quốc đã để cho đội chủ nhà lép vế hoàn toàn.

Kết quả là đội bóng xứ kim chi đã để thua Nhật Bản với tỉ số là 0-3. Những người ghi bàn cho Nhật Bản là Yamane Miki, Kamada DaiChi và Endo. Về phần mình, ĐTQG Hàn Quốc chơi bạc nhược, thiếu sự gắn kết và lép vế hoàn toàn so với đội bạn.

Sau trận thua này, nhất là trước đối thủ "không đội trời chung" - Nhật Bản, các CĐV xứ Kim Chi đã không thể giấu nổi sự thất vọng. Họ cho rằng ĐTQG Hàn Quốc đã không thể hiện được vị thế của một ông lớn, lối chơi của họ không được cho thấy một cách rõ ràng.

Ảnh 1
ĐT Hàn Quốc vừa để thua ĐT Nhật Bản với tỉ số là 0-3.

Trong bài đăng mới nhất của trang chủ LĐBĐ Hàn Quốc về kế hoạch chuẩn bị sắp tới của ĐTQG nước này cho VL World Cup, các CĐV xứ Kim Chi đã tỏ vẻ bức xúc.

"Hãy liên lạc với HLV Park Hang Seo. ĐTQG Hàn Quốc dưới thời Bento đã chơi như mất đi linh hồn vậy. Thiếu tỉnh táo và sáng suốt trong việc triển khai lối chơi. Tôi không tin rằng chúng ta đã để thua Nhật Bản tận 3 bàn không gỡ", CĐV Hee Soo Yoon chia sẻ.

"Ước gì tôi được thấy một ĐT Hàn Quốc chơi tốt hơn trước Nhật Bản. Chúng ta đã sai lầm trong mọi việc. Từ HLV cho đến cầu thủ, họ đều đã không chơi với đúng đẳng cấp của mình. Quá tệ, chỉ có thể nói như vậy", HLV Min Jae Kim phát biểu.

Ở bảng H, VL thứ 2 World Cup 2022, ĐTQG Hàn Quốc đang đứng ở vị trí thứ 2 với 8 điểm tuy nhiên lại chơi ít hơn 1 trận so với đội đầu bảng là Turmenistan (9 điểm).

Hùng Dũng được miễn hoàn toàn chi phí điều trị

Cựu trợ lý HLV ĐTVN: 'HAGL mang dáng vóc của nhà vô địch'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Hàn Quốc ĐT Nhật Bản thắng Hàn Quốc HLV Park Hang seo hlv park
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo