Quảng cáo

Cựu trợ lý HLV ĐTVN: 'HAGL mang dáng vóc của nhà vô địch'

Thứ năm, 25/03/2021 16:13 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL đã giành chiến thắng thuyết phục trước CLB Viettel ngay tại Hàng Đẫy để chứng minh tham vọng của mình ở V.League 2021.

VIDEO: Văn Toàn đặt bóng vào chân Văn Thanh. Nguồn: Next Media

Ở trận đấu tại vòng 5 V.League gặp nhà ĐKVĐ Viettel, CLB HAGL đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. Tập thể đội khách đã chơi một trận đấu cực hay và hoàn toàn khiến cho CLB Viettel bất lực ở cả 3 tuyến.

3 điểm trên sân của Viettel giúp HAGL vươn lên ngôi đầu bảng. Đây là lần đầu tiên kể từ ngày 21/2/2016, HAGL mới lên ngôi đầu bảng. Kiatisak Senamuang thật sự đang biến đội bóng phố Núi trở thành một thế lực đáng gờm của V.League năm nay.

Chia sẻ với chúng tôi, cựu trợ lý thể lực ĐTQG Việt Nam - HLV Bae Ji-won cho rằng HAGL có thể vô địch nếu như duy trì được tinh thần như hiện tại.

"HAGL đá rất hay. Họ biết họ đang đi đâu và đang làm gì trong một trận đấu. Hướng tiếp cận trận đấu của họ rất chủ động và điều đó thể hiện qua việc các cầu thủ vào sân thay người đã tỏa sáng.

HLV của HAGL đã có một trận đấu đúng ý muốn, mọi thứ ông ấy tính toán đều đã được diễn ra theo đúng kịch bản. Công Phượng vào sân và tung cú dứt điểm đẹp mắt, theo đúng phong cách của cậu ấy. Tôi hiểu rằng chắc chắn HLV HAGL đã trao đổi rất nhiều với Công Phượng. Và thực sự, với phong thái và tinh thần như hiện tại, tôi thấy HAGL đang mang trong mình vóc dáng của nhà vô địch", HLV Bae Ji-won nói với chúng tôi.

Ảnh 1
HAGL đã chơi rất hay trước CLB Viettel.

Chiến thắng thuyết phục 3-0 trước nhà đương kim vô địch Viettel là minh chứng cho đẳng cấp và tham vọng lớn lao của HAGL mùa này. Ngọt ngào hơn, 3 điểm trước đối thủ giúp thầy trò HLV Kiatisak Senamuang lần đầu tiên vươn lên ngôi đầu bảng giải đấu.

Công Phượng: 'Tôi học Kiatisak kinh nghiệm làm tiền đạo'

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 5: HAGL đầu bảng

 

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V.League CLB Viettel Vòng 5 V.League Bea Ji-won
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo