Quảng cáo

HLV Polking: 'Hoàng Thịnh không đáng phải nhận những chỉ trích'

Thứ năm, 25/03/2021 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Hoàng Thịnh đang phải chịu rất nhiều sức ép từ dư luận và HLV Mano Polking đã lên tiếng về cậu học trò.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Dù chấn thương khủng khiếp của Hùng Dũng đã trôi qua ít ngày, nhưng những câu chuyện xung quanh nó vẫn đang tiếp diễn. Một trong những nhân vật tâm điểm phải hứng chịu sức ép cực lớn từ dư luận là Hoàng Thịnh, người gây ra chấn thương đó.

Không thể ngồi yên, HLV Mano Polking một lần nữa lên tiếng bảo vệ cậu học trò: "Tôi phải tuyên bố ở đây, những điều Thịnh đang trải qua ở thời điểm hiện tại là không tốt. Có phải cậu ấy đã mắc sai lầm? Đúng, cậu ấy sai lầm, và nó rất lớn. Nhưng cậu ấy là con người và con người thì không thể tránh khỏi sai lầm. Anh ấy không xứng đáng phải nhận những chỉ trích như lúc này".

Trong lối chơi của TP HCM, Hoàng Thịnh là người đóng vai trò phòng ngự từ xa, thu hồi bóng. Sau đó, anh sẽ cung cấp bóng lên tuyến trên cho Lee Nguyễn và các ngoại binh Brazil để tạo đột biến.

HLV Polking: 'Hoàng Thịnh không đánh phải nhận những chỉ trích' Ảnh 1

Và Hoàng Thịnh làm tương đối tốt nhờ lối chơi dũng mãnh, không va va chạm. Tuy nhiên, ông Polking khẳng định cậu học trò không hề ác ý.

"Anh ấy và chúng tôi sẽ học hỏi về những chuyện đã qua. Chúng ta đều hi vọng cả hai cầu thủ sẽ sớm trở lại sân cỏ. Các cầu thủ đều rất quyết liệt trong những pha tranh chấp và tôi có thể đảm bảo rằng anh ấy không có ý định làm gãy chân đối phương. Đó là một tai nạn và chúng tôi thực sự xin lỗi. Thịnh là một chàng trai tuyệt vời, một cầu thủ chuyên nghiệp và là một trong những người giỏi nhất tôi từng gặp".

Hoàng Thịnh sẽ phải nhận án treo giò đến hết năm 2021 cùng những khoản tiền phạt lớn. Trong khi đó, Hùng Dũng đã phẫu thuật thành công và cần ít nhất 6 tháng để trở lại với bóng đá.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv polking hoàng thịnh hùng dũng tp hcm hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT