Quảng cáo

Hùng Dũng muốn NHM thông cảm và động viên Hoàng Thịnh

Thứ tư, 24/03/2021 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Sáng nay, lãnh đạo CLB TP.HCM đã đến bệnh viện nơi Hùng Dũng đang điều trị chấn thương để thăm hỏi tiền vệ này.

Theo thông tin của chúng tôi thì sáng nay, đại diện của CLB TP.HCM bao gồm Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng, Trưởng đoàn Nguyễn Cao Trí và HLV Polking đã tới bệnh viện nơi Hùng Dũng đang điều trị để thăm hỏi cầu thủ này.

"Sáng nay thì tôi và thành viên của BLĐ CLB TPHCM đã tới thăm Hùng Dũng. Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi. Tôi thấy tiếc cho Hùng Dũng, mọi chuyện vượt ra ngoài sự tưởng tượng của tôi", HLV Mano Polking nói với chúng tôi.

Cũng theo HLV trưởng CLB TP.HCM, Hùng Dũng và vợ đã nói chuyện rất nhiều với các thành viên của CLB chủ sân Thống Nhất. Theo đó, tiền vệ CLB Hà Nội muốn CLB TP.HCM động viên và an ủi cầu thủ Hoàng Thịnh  - người phạm lỗi với Hùng Dũng. Bởi lẽ, tiền vệ này đang gặp phải áp lực khủng khiếp từ NHM.

"Cậu ấy muốn CLB TP.HCM và NHM thông cảm và động viên Hoàng Thịnh. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một người rất tốt bụng khi nói ra những lời đó. Cậu ấy đã nói với tôi nói rằng: Đó là một phần của bóng đá! 

Tôi chúc Hùng Dũng nhanh chóng trở lại. Tất cả mọi người đang chờ tin tốt từ cậu ấy", HLV Mano Polking nói với chúng tôi.

Hùng Dũng muốn NHM thông cảm và động viên Hoàng Thịnh Ảnh 1
Hùng Dũng muốn NHM thông cảm và động viên Hoàng Thịnh.

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, ca phẫu thuật của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã diễn ra thành công. Ca phẫu thuật đã được diễn ra thành công theo xác nhận của các bác sỹ.

Bác sĩ Phạm Quốc Hùng là người trực tiếp mổ cho Hùng Dũng. Các phần xương mác và xương chày của cầu thủ người Gia Lâm đã được xử lý. Dự kiến, Hùng Dũng sẽ mất ít nhất là 6 tháng để trở lại tập luyện bình thường.

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùng Dũng chấn thương video chấn thương Hùng Dũng Hùng Dũng và Ngô Hoàng Thịnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT