Quảng cáo

Sao lò HAGL lập siêu phẩm khó tin, CAND vẫn không thắng nổi Daklak

Thứ sáu, 26/03/2021 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Lê Minh Bình với siêu phẩm của mình đã giúp cho CLB CAND giữ lại 1 điểm trước CLB Daklak ở vòng 2 V.League 2.

Bước vào trận đấu gặp CLB Daklak trên sân nhà Pleiku, CLB CAND đặt mục tiêu không gì khác ngoài việc giành trọn vẹn 3 điểm trước đội khách. Tuy nhiên, thực tế thì họ đã gặp vô vàn những khó khăn trước tập thể Daklak chơi quá đoàn kết và kỷ luật.

Thực tế, CLB Daklak mới là đội chơi hiệu quả hơn. Bằng chứng là họ sớm vươn lên dẫn trước chứ không phải là CLB CAND. Phút 35, từ một pha cướp bóng bên phía cánh phải, bóng được đưa thẳng vào trong và một cầu thủ Daklak đã tận dụng thành công. Tỉ số được mở cho đội khách.

Trực tiếp CAND 1-1 Đắk Lắk: Sao trẻ HAGL tỏa sáng Ảnh 1
CLB CAND đã chơi một trận đấu dưới sức.

Thua bàn, CLB CAND như bị chạm vào lòng tự ái. Họ vùng lên tấn công với mục tiêu là có bàn gỡ. Tuy nhiên, các chân sút của đội bóng với thành phần chủ yếu là các cầu thủ trẻ HAGL đã tỏ ra quá vô duyên trước những cơ hội mười mươi.

Phải đến phút thứ 75, bàn gỡ hòa mới được đến với CAND. Lê Minh Bình là người tỏa sáng với pha làm bàn rất đẳng cấp. 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Diễn biến:

75': Trận đấu đang diễn ra rất căng thẳng với những tình huống phạm lỗi liên tiếp từ cả 2 đội.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

HIỆP 1 TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!

35': VÀO VÀO VÀO!!! Lê Minh Bình đã ghi bàn đẹp mắt cho CLB CAND. Tỉ số được cân bằng cho đội chủ nhà.

12': VÀO VÀO VÀO!!! Từ một tình huống tấn công biên, bóng được đưa vào trong và CLB Daklak đã có bàn thắng dẫn trước với pha làm bàn rất đẹp mắt của một cầu thủ áo vàng.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Nhận định:

CLB CAND vừa kết thúc vòng 1 giải hạng Nhất với trận hòa đầy tiếc nuối trước đội chủ nhà Cần Thơ. Chính vì lý do này, đội chủ sân Pleiku chắc chắn đang muốn có trọn vẹn 3 điểm ở trận thư hùng gặp CLB Đắk Lắk chiều nay.

Tính đến cả mùa giải trước khi còn chơi hạng Nhì, khi được thi đấu trên sân nhà CAND dường như rất khó bị đánh bại. Bằng chứng là họ đã có 5 trận thắng liên tiếp trên thánh địa của mình. Ngoài ra 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng lấy sân Pleiku làm sân nhà chỉ để thua duy nhất 1 trận.

Phía bên kia chiến tuyến, Đắk Lắk cũng vừa trải qua trận hòa trước đối thủ Huế tại vòng đấu vừa qua. Ở 5 trận đấu gần đây, đội chủ sân Buôn Ma Thuột không có phong độ cao, cụ thể họ chỉ giành được 1 trận thắng còn lại là 4 trận hòa.

Chính bởi những điều trên, màn thư hùng vào lúc 16h00 chiều nay 26/3 hứa hẹn sẽ rất khó khăn với CLB Đắk Lắk.

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả giải hạng Nhất kết quả CAND Daklak kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT