Quảng cáo

HLV Park đã chốt người thay Hùng Dũng?

Thứ sáu, 26/03/2021 19:08 PM (GMT+7)
A A+

BHL ĐTQG Việt Nam sẽ họp khẩn vào chiều nay 26/3 để đưa ra sự bàn bạc, tính toán cho những phương án thay thế Đỗ Hùng Dũng.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, vào chiều nay 26/6 thì BHL ĐTQG Việt Nam đã có buổi họp khẩn, mục đích là đưa ra giải pháp về mặt con người trong bối cảnh tiền vệ Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương.

Cụ thể, BHL ĐTQG Việt Nam trước đó đã chọn ra được những cái tên thích hợp nhất để thay Hùng Dũng. Và buổi họp chiều nay là nơi mà các thành viên đội ngũ huấn luyện ĐTQG Việt Nam trao đổi để đưa ra quyết định cuối cùng.

HLV Park Hang Seo chắc chắn đã rất lo lắng khi Hùng Dũng dính chấn thương nặng và ông sẽ phải thay đổi kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại World Cup.

Hùng Dũng có thể xem là cầu thủ quan trọng bậc nhất của ĐTQG Việt Nam hiện tại. Anh đã được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách cầu thủ góp mặt ở SEA Games 2019 để rồi sau đó, cầu thủ của Hà Nội FC đã góp công lớn giúp bóng đá Việt Nam giải cơn khát HCV ở SEA Games.

Ở 2 trận gần nhất của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup (thắng UAE 1-0 và hòa Thái Lan 0-0), cặp tiền vệ trung tâm của tuyển Việt Nam là Tuấn Anh và Hùng Dũng. Giờ đây thiếu Hùng Dũng, hàng tiền vệ của tuyển Việt Nam trở nên mong manh, thiếu sức sáng tạo và khả năng tấn công.

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo đã có những cái tên được đề xuất để thay thế Hùng Dũng.

Câu hỏi được đặt ra là ai sẽ là người đủ khả năng để thay thế vị trí mà Hùng Dũng để lại? Liệu đó sẽ là một cái tên mới hay là những cầu thủ quen thuộc trong thành phần ĐTQG? Câu trả lời có lẽ đã được giải đáp cho HLV Park Hang Seo ở buổi họp của BHL ĐTQG Việt Nam chiều nay.

Hùng Dũng được miễn hoàn toàn chi phí điều trị

Cựu trợ lý HLV ĐTVN: 'HAGL mang dáng vóc của nhà vô địch'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTVN Người thay Hùng Dũng Hùng Dũng chấn thương Ngô Hoàng Thịnh ĐT Việt Nam CLB Hà nội Hùng Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT