Quảng cáo

Siêu cò V.League: 'Quang Hải hoàn toàn có thể sát cánh với Chanathip'

Thứ sáu, 05/02/2021 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Ông Frank van Eijs cho rằng, với đẳng cấp của Quang Hải thì hoàn toàn có thể chơi bóng ở một giải đấu như J.League 1.

Nhận định về việc Quang Hải đang được CLB Hokkaido Consadole (J.League 1) quan tâm, nhà môi giới bóng đá Frank van Eijs đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn với chúng tôi. Theo đó, ông cho rằng cơ hội để Quang Hải sát cánh cùng Chanathip Songkrasin là hoàn toàn có thể xảy ra.

"Thông tin này tôi đã được nghe từ một người bạn ở Nhật Bản. Phía J.League đang khuyến khích các CLB chiêu mộ cầu thủ Đông Nam Á, đó là một chính sách nhằm thúc đẩy thương mại và thương hiệu giải đấu, và Quang Hải là người được CLB Hokkaido Consadole lựa chọn. Nguyên nhân là vì Quang Hải có những phẩm chất cực tốt, bên cạnh đó, cầu thủ này cũng có một lượng fan cực kỳ lớn.

Tôi nghĩ rằng Hokkaido Consadole sẽ sớm gửi lời đề nghị tới Hà Nội. Và nếu thương vụ này thành hiện thực, sẽ là rất tốt cho tương lai của Quang Hải", ông Frank van Eijs chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
Quang Hải nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn từ CLB Hokkaido Consadole.

Trước đó, theo hông tin của chúng tôi, tiền vệ CLB Hà Nội đang nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn từ CLB Consadole Sapporo (J.League 1).  Được biết, CLB đến từ Nhật Bản đang trong giai đoạn xúc tiến thương vụ này.

Cụ thể hơn, theo một nguồn tin từ một nhà môi giới ở Nhật Bản thì Quang Hải đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ các CLB hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào. Trong đó, CLB Consadole Sapporo nổi lên là đội có sự quan tâm nhiệt tình nhất.

Dự kiến, CLB chủ quản của cầu thủ được đánh giá là số 1 Đông Nam Á hiện tại - Chanathip Songkrasin sẽ nhanh chóng liên hệ và xúc tiến việc đàm phán với CLB Hà Nội trong thời gian tới.

Ryutaro: 'Hàng ngàn cầu thủ Nhật ước được như Văn Lâm'

Ông Phạm Nhật Vượng và những ông bầu 'chia tay' bóng đá gây chấn động

HLV Chung Hae-seong: 'BĐVN đã giữ chân được hai thiên tài'

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thái Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Cerezo Osaka Consadole Sapporo J.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT