Quảng cáo

NÓNG: CLB của 'Messi Thái' muốn chiêu mộ Nguyễn Quang Hải

Thứ năm, 04/02/2021 12:08 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin của chúng tôi từ Nhật Bản, CLB Consadole Sapporo đang muốn chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội.

Theo thông tin của chúng tôi, tiền vệ CLB Hà Nội đang nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn từ CLB Consadole Sapporo (J.League 1).  Được biết, CLB đến từ Nhật Bản đang trong giai đoạn xúc tiến thương vụ này.

Cụ thể hơn, theo một nguồn tin từ một nhà môi giới ở Nhật Bản thì Quang Hải đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ các CLB hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào. Trong đó, CLB Consadole Sapporo nổi lên là đội có sự quan tâm nhiệt tình nhất.

Dự kiến, CLB chủ quản của cầu thủ được đánh giá là số 1 Đông Nam Á hiện tại - Chanathip Songkrasin sẽ nhanh chóng liên hệ và xúc tiến việc đàm phán với CLB Hà Nội trong thời gian tới.

Thương vụ của Quang Hải tới Consadole Sapporo được nhận định là hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi lẽ chỉ cách đây ít ngày thì một cái tên khác của ĐTVN là Đặng Văn Lâm cũng đã được CLB Cerezo Osaka (J.League 1) chiêu mộ thành công. Với tài năng đã được khẳng định, Quang Hải được cho là đủ sức chinh chiến ở một giải đấu hàng đầu châu Á như J.League.

Ở thời điểm hiện tại, CLB Hà Nội vẫn chưa lên tiếng bất cứ điều gì về thương vụ này.

Ảnh 1
Tiền vệ Quang Hải là cầu thủ hàng đầu Việt Nam hiện tại.

Về phần CLB Consadole Sapporo, đây là đội bóng có tên tuổi ở J.League khi thường xuyên cán đích ở top đầu BXH trong những năm vừa qua. Đáng chú ý, trong thành phần đội Consadole Sapporo có sự góp mặt của "Messi Thái" - Chanathip.

Chính bởi điều này, NHM Việt Nam có quyền hi vọng về một viễn cảnh Chanathip và Quang Hải cùng chơi bóng với nhau trong một chiến tuyến.

Theo quy định của J-League 1 mùa 2021 cũng như những năm trước, các cầu thủ đến từ Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Cambodia, Singapore, Indonesia và Qatar không bị tính cầu thủ ngoại. Các CLB, nếu có cầu thủ đến từ những nền bóng đá này, sẽ không bị tính vào 5 suất ngoại binh đăng ký mỗi trận.

Đó cũng chính là lý do mà những Văn Lâm, Quang Hải... nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn từ những đại diện J.League 1.

Ryutaro: 'Hàng ngàn cầu thủ Nhật ước được như Văn Lâm'

Ông Phạm Nhật Vượng và những ông bầu 'chia tay' bóng đá gây chấn động

HLV Chung Hae-seong: 'BĐVN đã giữ chân được hai thiên tài'

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Cerezo Osaka Yokohama F. Marinos J.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT