Quảng cáo

Ryutaro: 'Cao Văn Triền sang Nhật Bản không phải để dạo chơi'

Thứ năm, 25/02/2021 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Theo Ryutaro Karube, Cao Văn Triền chắc chắn sẽ để lại tiếng vang ở J.League nhờ khả năng chơi bóng với đẳng cấp cao của mình.

Hôm qua 24/2, xuất hiện thông tin về việc tiền vệ Cao Văn Triền được cho là sẽ có cơ hội thử sức mình ở giải J.League 2. Cụ thể hơn, CLB Sài Gòn đã đưa ra thông báo rằng sẽ cho tiền vệ Cao Văn Triền sang Nhật Bản thi đấu cho FC Ryukyu tại J.League 2.

Chủ tịch CLB Sài Gòn xác nhận: "Dự kiến đầu tháng 7 tới, Cao Văn Triền sẽ sang FC Ryukyu. Chúng tôi sẽ bố trí một đội ngũ gồm các chuyên gia Nhật Bản để hỗ trợ cậu ấy về chương trình tập luyện, ngôn ngữ để có thể thích ứng nhanh nhất với J.League".

Ảnh 1
Cao Văn Triền sẽ thử sức ở J.League 2.

Chia sẻ với chúng tôi về sự kiện trên, tiền vệ CLB Sài Gòn - Ryutaro Karube cho rằng Cao Văn Triền chắc chắn sẽ tạo được một tiếng vang lớn ở Nhật Bản nhờ khả năng chơi bóng đẳng cấp cao của mình

"Văn Triền sang Nhật mang theo sứ mệnh thành công trong chiến lược rất xa của bầu Bình. Anh ấy được giao trọng trách sẽ làm vẻ vang nền bóng đá Việt Nam và tôi tin Triền sẽ làm được. Anh ấy có đủ mọi thứ để trở thành một mẫu cầu thủ đẳng cấp ở Nhật Bản. Tôi hi vọng sẽ thấy anh ấy thành công.

Dĩ nhiên, dưới góc nhìn của tôi thì Cao Văn Triền sang Nhật Bản không chỉ để dạo chơi. Anh ấy sẽ làm được rất nhiều thứ với những phẩm chất của mình", Ryutaro nói với chúng tôi.

Khi được hỏi về khả năng toả sáng của 2 cầu thủ ĐTVN ở J.League là Đặng Văn Lâm và Cao Văn Triền, Ryutaro cho rằng cầu thủ CLB Sài Gòn có cơ hội khẳng định mình nhờ đẳng cấp vượt trội.

"Hai cầu thủ này chơi ở vị trí khác hẳn nhau nên thật khó để so sánh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những phẩm chất của Cao Văn Triền thì tôi thấy anh ấy không thua kém nhiều với những cầu thủ Nhật Bản. Dưới góc nhìn của tôi thì Triền có thể sẽ rất hợp với bóng đá Nhật Bản", Ryutaro nói.

HLV Bae Ji-won: 'Tấm vé đi tiếp nằm trong tầm tay ĐTVN'

ĐT Việt Nam tổn thất lực lượng ở trận gặp Indonesia

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryutaro Karube ĐT Việt Nam Cao Văn Triền sang Nhật Bản J.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT