Quảng cáo

Quang Hải: 'Tôi không muốn bị việc xuất ngoại làm xao nhãng'

Thứ tư, 17/02/2021 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải mới đây đã chia sẻ với truyền thông về những mục tiêu, dự định mới trong năm 2021.

Mới đây, tiền vệ CLB Hà Nội - Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ với truyền thông khi nhìn lại một năm đầy biến cố với chàng cầu thủ này. Theo đó, Quang Hải cho rằng năm 2020 là một năm "hạn" với cá nhân cầu thủ này.

"Nhiều người cũng nói với tôi rằng năm tuổi thì thường hay gặp hạn. Nhưng một năm trước, bản thân tôi vốn dĩ cũng gặp nhiều điều không may mắn. Tôi cho rằng điều quan trọng là cách mình đón nhận nó như thế nào. Với những gì đã trải qua và vượt qua, tôi nghĩ rằng chẳng điều gì khiến tôi có thể gục ngã được nữa.

Sau tất cả, tôi thấy rằng những chuyện đến với mình là một phần của cuộc sống. Quan trọng là cách mình đón nhận và giải quyết nó như thế nào. Tôi không phải là người hay giải thích, phân bua.

Tôi muốn chứng tỏ khả năng của mình trên sân cỏ, thể hiện rằng tôi đủ bản lĩnh để những người thân xung quanh mình yên tâm. Tôi cho rằng những gì mình trải qua là điều tốt, bởi tôi thấy mình trưởng thành hơn nhiều sau biến cố. Đó cũng là kinh nghiệm để bản thân mình không bao giờ mắc phải về sau", Quang Hải nói với tạp chí Bóng đá.

Quang Hải:  Ảnh 1
Quang Hải đã có một năm với nhiều biến cố trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, tiền vệ ĐTQG Việt Nam cũng chia sẻ về những mục tiêu trong năm 2021. Chưa hết, Quang Hải còn bày tỏ cảm xúc của mình khi xuất hiện nhiều đồn đoán về việc anh sẽ "xuất ngoại".

"Mỗi một năm, tôi đều đặt mục tiêu cho mình. Ở ĐTQG, tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt những trận mà mình tham dự. Ở CLB, Hà Nội FC đặt mục tiêu rất cao, trong đó có AFC Cup. Cá nhân tôi mong trong năm 2021, tôi và các đồng đội Hà Nội FC sẽ cố gắng vô địch V.League. Một điều khác là tôi mong Hà Nội FC nâng cao cúp vô địch tại AFC Cup, đó là điều mà tôi cũng như anh em cầu thủ của Hà Nội FC luôn suy nghĩ đau đáu.

Còn về xuất ngoại ư, đến thời điểm hiện tại, tôi chưa nghĩ điều gì xa xôi như thế. Tôi đang ở Hà Nội và muốn tập trung cho công việc của mình, giành những thành tích cùng Hà Nội FC. Tôi không để bất cứ điều gì khác làm xao nhãng mục tiêu của mình", Quang Hải nói.

Ryutaro: 'Hàng ngàn cầu thủ Nhật ước được như Văn Lâm'

Báo Thái: 'Văn Lâm không thể là thủ môn số 1 ĐNÁ'

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTVN Quang Hải CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT