Quảng cáo

Ông bầu CLB bị bắt vì liên quan đến ma túy, bóng đá Thái Lan rúng động

Thứ sáu, 13/08/2021 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin về việc một vị chủ tịch của đội bóng Thai League - Lamphun Warrior bị bắt vì liên quan đến ma túy đã gây chấn động dư luận Thái Lan trong suốt ngày hôm nay.

Hôm nay 13/8, giới truyền thông Thái Lan đã đồng loạt đưa tin về việc Cục điều tra đặc biệt (DSI), Cục trấn áp ma túy (DEA), Văn phòng chống rửa tiền đã phối hợp cùng phía cảnh sát địa phương để thu giữ tài sản của chủ tịch CLB Lamphun Warrior (Thai League 2).

Theo điều tra ban đầu, vị chủ tịch này bị bắt vì liên đới đến việc mua bán ma túy. Theo đó, cơ quan chức năng đã thu giữ một số lượng lớn tài sản có trị giá hơn hơn 100 triệu baht tại nhà riêng của vị chủ tịch này.

Phát biểu trước báo giới, ông Kornavee Prissananthakul - Giám đốc điều hành của công ty Thai League chia sẻ: “Chắc chắn đây là điều Thai League không mong muốn xảy ra. Đối với trường hợp nghi ngờ đội bóng có rửa tiền bất hợp pháp hay không, Liên đoàn bóng đá Thái Lan và công ty Thai League gặp nhiều khó khăn trong việc tìm hiểu, xác định nguồn gốc số tiền được chi cho CLB có sai phạm”.

789465465-1
Cơ quan chức năng kiểm tra nhà riêng của chủ tịch 1 CLB tại Thai League 2.

“Chúng tôi sẽ liên lạc với đội bóng xem có tiếp tục tham gia giải đấu Thai League 2 mùa giải 2021 hay không.

Trong trường hợp nếu không thể tiếp tục tham gia giải, chúng tôi cũng sẽ không gọi đội bóng hạng dưới để bổ sung, xem như 1 đội bóng ở Thai League 2 rút lui, các CLB vẫn tiếp tục thi đấu như kế hoạch ban đầu”, đại diện Thai League nói thêm.

Về phía CLB Lamphun Warrior (Thai League 2), đội bóng này khẳng định đây là sự việc liên quan đến cá nhân và không có nhiều sự ảnh hưởng đến hoạt động của CLB. 

“CLB đã nắm được thông tin về sự việc nhưng đây là ở góc độ cá nhân, không liên quan nhiều đến câu lạc bộ. Bởi đội bóng được thành lập dưới nhiều cổ đông khác nhau.

CLB sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động bình thường trong công tác chuẩn bị cho đội bóng tham dự Thai League 2 mùa giải 2021”, đại diện CLB Lamphun Warrior cho hay.

Thái Lan muốn nhập tịch VĐV dân tộc H'Mông tranh HCV SEA Games

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thai League ĐT Thái Lan CLB Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT