Quảng cáo

AFC gửi lời chúc tới Văn Lâm trong ngày đặc biệt

Thứ sáu, 13/08/2021 15:50 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Châu Á (AFC) vừa gửi lời chúc mừng đặc biệt trong ngày sinh nhật lần thứ 28 của thủ thành số 1 ĐT Việt Nam – Đặng Văn Lâm.

Highlights Cerezo Osaka 5-0 Quảng Châu FC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Thủ thành Đặng Văn Lâm chính thức bước sang tuổi 28 trong ngày hôm nay 13/8. Thủ môn mang hai dòng máu Việt – Nga một lần nữa phải đón sinh nhật xa nhà khi đang thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo CLB Cerezo Osaka tại J1 League.

Bên cạnh những lời chúc từ người thân, đồng đội và NHM mới đây Văn Lâm đã nhận được “món quà tinh thần” ý nghĩa từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Trên trang mạng xã hội chính thức, AFC đăng tải bức hình của thủ thành sinh năm 1993 kèm lời chúc: “Chúc mừng sinh nhật ‘bức tường’ trước khung thành của ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm”.

Văn Lâm
Văn Lâm nhận lời chúc đặc biệt từ AFC trong ngày sinh nhật thứ 28

Kể từ khi gia nhập Cerezo Osaka, Văn Lâm đã có 2 lần bắt chính và đều giữ sách lưới, góp công vào thắng lợi của đội nhà. Thủ môn Việt kiều đang hướng đến lần đầu tiên ra sân tại J1 League và chuẩn bị trở về cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trang chủ của đấu trường số 1 châu Á cấp CLB – AFC Champions League cũng vinh danh Văn Lâm trong ngày đặc biệt: “Xin gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Đặng Văn Lâm, thủ môn của CLB Cerezo Osaka và ĐT Việt Nam. Cậu ấy bước sang tuổi 28 ngày hôm nay và đã có màn ra mắt AFC Champions League”.

AFC nhấn mạnh về màn ra mắt của Văn Lâm tại Champions League, đó là trận đấu mà thủ môn này đã giữ sạch lưới để giúp Cerezo Osaka thắng 5-0 trước đối thủ Guangzhou FC. Văn Lâm cũng đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ Việt Nam đầu tiên vượt qua vòng bảng ở sân chơi số 1 châu lục.

Cầu thủ gốc Việt ghi 'bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời' tại châu Âu

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm AFC ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT