Quảng cáo

ĐT Futsal Việt Nam được tạo điều kiện hết sức cho trận giao hữu với Tây Ban Nha

Thứ sáu, 13/08/2021 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Ông Trần Anh Tú - Trưởng đoàn futsal Việt Nam cho biết thầy trò HLV Phạm Minh Giang đang có sự chuẩn bị tốt cho hành trình hướng tới VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

VIDEO: Bàn thắng vàng đưa Việt Nam tới VCK World Cup (Nguồn: Next Media)

Sau khi hội quân tại TP.HCM, ngày 12/8, tuyển futsal Việt Nam đã lên đường di chuyển ra Hà Nội. Theo kế hoạch, sau khi rút gọn danh sách xuống còn 17 cầu thủ, ĐT futsal Việt Nam sẽ bay sang Tây Ban Nha tập huấn.

Tại đây, HLV Phạm Minh Giang và các học trò sẽ tham dự giải Futsal Tứ hùng từ ngày 28/8 đến 31/8 với sự góp mặt của Việt Nam, Nhật Bản, Guatemala và chủ nhà Tây Ban Nha.

Trao đổi với truyền thông, Trưởng đoàn ĐT futsal Việt Nam - ông Trần Anh Tú cho biết: "Trong 2 năm qua, chúng ta chỉ có 2 trận play-off và thi đấu giao hữu với Iraq.

Do đó, khi VFF tạo điều kiện cho ĐT futsal Việt Nam sang Tây Ban Nha tập huấn thì đó là điều rất vui. Chúng ta sẽ gặp những đối thủ mạnh, khá tương đồng với các đối thủ trong bảng D của Việt Nam.

Tran-Anh-Tu-03
Trưởng Đoàn Trần Anh Tú cho biết futsal VN đang được tạo điều kiện tốt nhất trong quá trình chuẩn bị cho VCK FIFA Futsal World Cup 2021

Với 4 trận tập huấn này, tôi hy vọng đội sẽ bắt nhịp với tốc độ, lối chơi hiện đại của futsal thế giới mà chúng ta không được tiếp xúc trong thời gian vừa rồi. Ngoài ra, qua 4 trận đấu này, hy vọng các cầu thủ sẽ tăng cường về mặt thể lực, tinh thần hay làm quen với múi giờ tại châu Âu.

Tôi nghĩ rằng với nỗ lực của các cầu thủ, sự quan tâm từ VFF thì chắc chắn đội sẽ vượt qua khó khăn. Chúng tôi sẽ cố gắng đạt kết quả tốt nhất, đáp ứng được sự mong mỏi của NHM".

Ngoài ra, ông Trần Anh Tú cũng chia sẻ rằng tuyển futsal Việt Nam đang được VFF nỗ lực hỗ trợ trong việc lấy visa và di chuyển sang châu Âu. Giống như ĐTQG hay U22 Việt Nam, Hồ Văn Ý và các đồng đội cũng sẽ tập luyện, sinh hoạt theo quy trình bong bóng khép kín.

HLV ĐT Việt Nam: 'Chúng tôi đặt mục tiêu lọt vào vòng 1/8 World Cup'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal việt nam phạm minh giang world cup futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT