Quảng cáo

Người đại diện Văn Lâm ngao ngán vì Muangthong đâm đơn kiện

Thứ ba, 26/01/2021 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Đặng Văn Lâm đã có chia sẻ về việc CLB Muangthong chính thức gửi đơn kiện lên FIFA.

Mới đây, CLB Muangthong United đã hoàn tất các thủ tục để kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA vì hành vi đơn phương phá hợp đồng. Bên cạnh đó, phía CLB Thái Lan cho biết cũng sẽ kiện người đại diện của thủ môn ĐT Việt Nam vì những phát ngôn không đúng sự thật trên MXH.

"Mọi thứ đang theo đúng quy trình, chúng tôi đã hoàn tất việc kiện Văn lâm lên FIFA”, chủ tịch Muangthong United, ông Wilak Lohtong xác nhận với tờ Thairath.

Chia sẻ với chúng tôi về việc Muangthong đâm đơn kiện lên FIFA, người đại diện Grushin khẳng định ông và Văn Lâm không có vấn đề gì phải sợ vì đang làm đúng luật.

"Hãy chờ đợi thêm vài ngày nữa, mọi thứ sẽ sáng tỏ thôi, chúng ta sẽ biết được nhiều thứ sau vài ngày nữa. Ngay lúc này, tôi thấy mệt vì phải nhắc đến họ liên tục. Chúng tôi làm đúng luật và không việc gì phải sợ vì thông tin này", ông Grushin nói với chúng tôi.

Ảnh 1
Văn Lâm và Muangthong sẽ phải giải quyết mâu thuẫn ở tòa.

Nếu đúng là Muangthong United gửi đơn kiện lên FIFA thì một trong hai bên sẽ bị phạt rất nặng nếu thua kiện. Được biết, Văn Lâm có thể bị cấm thi đấu từ 4-6 tháng vì chuyện này. 

chiều người lại, nếu thua kiện thì CLB chủ sân SCG sẽ phải đối diện án phạt bị trừ điểm hay thậm chí là xuống hạng.

Trước đó, người đại diện Andrey Grushin khẳng định CLB Muangthong đã vi phạm các quy định tài chính, qua đó cho phép họ kích hoạt điều khoản đơn phương chấm dứt hợp đồng

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

Báo Thái: Văn Lâm sớm phải gánh hậu quả

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm CLB Muangthong United Grushin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT