Quảng cáo

'Tiểu Văn Toàn' nhận lời khen đặc biệt từ HLV U19 Việt Nam

Thứ ba, 26/01/2021 09:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phlippie Troussier đã dành những lời khen đặc biệt cho Quốc Việt, người tỏa sáng mang về chiến thắng cho Học viện NutiFood.

Học viện NutiFood đã giành chiến thắng trước đối thủ Đà Nẵng ở vòng loại giải U19 Quốc Gia 2021 chiều ngày 25/1, qua đó thắp lên hy vọng giành tấm vé tham dự VCK.

Đây là trận đấu đầy khó khăn với HLV Guillame Graechen và các học trò. Họ phải đối đầu với một Đà Nẵng đầy quyết tâm do HLV Huỳnh Quốc Anh dẫn dắt. Những pha lên bóng của Học viện NutiFood liên tục bị bẻ gãy trước lối chơi áp sát của Đà Nẵng.

Tuy nhiên khi bước sang hiệp 2, Học viện NutiFood đã chơi khởi sắc và dần chiếm được thế trận. Bàn thắng đến ở phút 68 nhờ công của Nguyễn Quốc Việt, người được gọi với biệt danh ‘tiểu Văn Toàn’.

Ảnh 1
Quốc Việt - cầu thủ được mệnh danh 'tiểu Văn Toàn'. Ảnh: Thanh Niên

Trận đấu này có sự chứng kiến của phù thủy trắng Phlippie Troussier trên sân, chính vì vậy các cầu thủ trẻ của 2 đội đã thi đấu vô cùng quyết tâm. Sau trận đấu, thuyền trưởng của U19 Việt Nam đã dành nhiều thời gian nói chuyện với HLV Guillame Graechen và khen ngợi Quốc Việt.

‘Tiểu Văn Toàn’ sở hữu kỹ thuật cá nhân ấn tượng, có lối đá xông xáo và đặc biệt là tốc độ tốt. Cầu thủ này cũng di chuyển rất thông minh và biết cách chọn vị trí trong vòng cấm. Quốc Việt hứa hẹn sẽ góp mặt trong danh sách đội tuyển U19 Việt Nam trong đợt tập trung sắp tới.

Ở trận đấu còn lại của bảng B, chủ nhà Kon Tum có chiến thắng thứ 3 tại vòng loại khi đánh bại SLNA với tỷ số 1-0. Họ tiếp tục duy trì khoảng cách 3 điểm trước Học viện NutiFood và là ứng viên nặng ký lọt vào vòng chung kết.

HAGL và TP HCM trở thành 'hiện tượng' tại Thái Lan

Highlights TP HCM vs HLHT (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam hlv philippe troussier tiểu văn toàn là ai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT