Quảng cáo

Ban trọng tài VFF lên tiếng về tấm thẻ đỏ của cựu cầu thủ HAGL

Thứ ba, 26/01/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Một thành viên Ban trọng tài VFF đã lên tiếng sau khi HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho rằng trọng tài Nguyễn Ngọc Châu có quyết định 'không bình thường'.

Tấm thẻ đỏ dành cho Kelly Kester chính là bước ngoặt trong trận đấu giữa TP.HCM và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cầu thủ này đã đẩy đội bóng vào tình cảnh khó khăn vì không giữ được sự bình tĩnh. Cụ thể, trong một pha bóng bị theo kèm, Kelly đã ngã trong vòng cấm và ngay lập tức chạy tới chỗ trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu để đòi phạt đền.

Không những không được thổi phạt, thậm chí trọng tài Ngọc Châu đã rút ra tấm thẻ vàng thứ 2 cho Kelly. HLV Phạm Minh Đức cho rằng quyết định này là “không bình thường”, thậm chí thuyền trưởng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh còn muốn khiếu nại lên ban trọng tài.

Ảnh 1
Kelly khiến đồng đội gặp khó khăn. Ảnh: VPF

Tuy nhiên một thành viên Ban trọng tài VFF đã lên tiếng ủng hộ quyết định của trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu: "Báo cáo của giám sát ghi rõ Kelly phải nhận thẻ vàng thứ hai do phản ứng trọng tài. Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu làm đúng. Trước mùa giải, Ban trọng tài đã nhắc nhở các trọng tài phải xử lý quyết đoán, rút thẻ với các hành vi phản ứng phản cảm, theo đúng khuyến cáo của FIFA. Không thể để tình trạng cầu thủ bất chấp đúng sai, lao đến quây trọng tài phản ứng".

"Sau khi bị truất quyền thi đấu, Kelly còn quay lại văng tục, thóa mạ trọng tài. Chúng tôi đã báo cáo lên Ban tổ chức V-League để làm hồ sơ kỷ luật. Những án phạt như thế này có rất rõ trong quy định của FIFA" – theo VNE.

Đây đã là trận thua thứ 2 của thầy trò HLV Phạm Minh Đức ở mùa giải năm nay. Trước khi thất bại trước TP.HCM, họ đã để thua Than Quảng Ninh trong trận mở màn.

HLV Hà Tĩnh: 'Tôi thấy trọng tài bắt không bình thường'

Highlights TP HCM vs HLHT (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ban trọng tài vff bóng đá việt nam hồng lĩnh hà tĩnh vs tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT