Quảng cáo

HAGL và TP HCM trở thành 'hiện tượng' tại Thái Lan

Thứ hai, 25/01/2021 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan liên tục đưa tin về TP HCM và HAGL, những đội bóng đang được dẫn dắt bởi những người cũ từng làm việc Thai League.

Vòng 2 V-League đã kết thúc với niềm vui dành cho HLV Polking và Kiatisak. Hai đội TP HCM và HAGL đã có chiến thắng đầu tiên của mùa giải mới trước các đối thủ khó chơi như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sông Lam Nghệ An.

Kết quả của những trận đấu này ngay lập tức truyền đến báo chí Thái Lan. Truyền thông nơi đây dành sự quan tâm lớn cho ông Polking lẫn Kiatisak. Họ cập nhật chi tiết từng diễn biến, buổi họp báo và những câu trả lời của hai vị chiến lược gia này.

Tờ Siamsport dành hẳn hai bài viết về Kiatisak để cung cấp thông tin về các hoạt động của ông tại Gia Lai. Trong khi đó, tờ báo này và SMM Sport chia vui với chiến thắng đầu tiên của ông Polking. 

HAGL và TP HCM trở thành 'hiện tượng' tại Thái Lan Ảnh 1

Ông Polking có gần 10 năm làm việc ở Thái Lan. Ông đã giúp Bangkok United từ một đội bóng tầm trung trở thành thế lực thực thụ của Thai League. Bangkok United cống hiến lối chơi tấn công mãn nhãn và điều đó càng khiến các CĐV tại Thái Lan yêu quý đội bóng này.

Trong khi đó, Kiatisak là cái tên rất hot với bóng đá Thái Lan. Ông từng làm HLV trưởng ĐT Thái Lan và được rất nhiều câu lạc bộ mời chào. Tuy nhiên, Kiatisak đều từ chối để tập trung vào công việc cá nhân. Thế nhưng, một cuộc gọi của bầu Đức đã mang Kiatisak đến HAGL và khiến truyền thông Thái Lan bất ngờ.

Thời gian tới, những thông tin về HAGL và TP HCM sẽ còn tiếp tục ngập tràn với báo chí Thái Lan. Vòng tới, TP HCM sẽ gặp Than Quảng Ninh, còn HAGL tiếp đón Bình Định.

Highlights TP HCM vs HLHT (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tp hcm hagl thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT