Quảng cáo

CLB HAGL chia tay 9 'đàn em Công Phượng'

Thứ hai, 25/01/2021 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác đào tạo bóng đá trẻ giữa CLB HA.GL và đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhì đến từ tỉnh Bình Thuận.

Hôm qua 24/1, đội đang chơi ở giải hạng Nhì - Bình Thuận đã hỏi mượn thành công 9 cầu thủ của lò đào tạo HAGL JMG. Dự kiến 9 cầu thủ của HAGL gia nhập Bình Thuận FC trong thời gian tới là: Nguyễn Thanh Khôi, Dương Văn Lợi, Đặng Minh Hiếu, Cao Hoàng Tú, Nguyễn Nhĩ Khang, Nguyễn Văn Đăng, Nguyễn Công Kha, Võ Hữu Việt Hoàng và Vũ Minh Hiếu.

Trong số những cái tên trên, nổi bật là những cầu thủ từng xuất hiện ở ĐT U19 Quốc gia là Nguyễn Thanh Khôi, tiền đạo Cao Hoàng Tú và tiền đạo Nguyễn Nhĩ Khang. Toàn bộ 9 cầu thủ của JMG chuyển sang thi đấu cho Bình Thuận đều dưới 19 tuổi.

Trước đó, trong mùa giải 2020, HAGL đã cho CLB Bình Thuận mượn 5 cầu thủ (Văn Lợi, Hoàng Tú, Hữu Phước, Duy Liêm, Nhĩ Khang).

Ảnh 1
9 cầu thủ của học viện HAGL JMG sẽ sang thi đấu cho CLB Bình Thuận ở mùa tới.

Ở giải hạng nhì, CLB Bình Thuận được xếp ở bảng B cùng với 7 đội bóng khác. Đội bóng miền trung đang đứng thứ 4 với 17 điểm.

Cũng trong mùa giải 2020 vừa qua, HAGL đã cho Công An Nhân Dân mượn 9 cầu thủ để chơi giải hạng Nhì. Dù không giúp CLB thăng hạng trực tiếp, 9 cầu thủ HAGL cũng giành suất thay thế CLB Gia Định lên hạng Nhất thi đấu ở mùa giải 2021.

Theo thông tin từ đội bóng phố Núi, việc CLB HAGL chủ động cho mượn các cầu thủ trẻ với mục đích là tăng cơ hội cọ xát cho họ. Trong bối cảnh các giải trẻ Quốc gia đang rất khan hiếm, thì việc cho mượn các "măng non" là phương án thiết thực nhất để giúp các cầu thủ trẻ có thêm cơ hội thi đấu đỉnh cao.

Highlights HAGL 2-1 SLNA (Vòng 2 V-League 2021)

Highlights HAGL 2-1 SLNA (Vòng 2 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Thái Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB HAGL học viện HAGL JMG CLB Bình Thuận
Xem thêm
TIN NỔI BẬT