Quảng cáo

Lee Nguyễn khiến NHM V.League trầm trồ sau 10 năm vắng bóng

Thứ hai, 25/01/2021 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Ở tuổi 34, Lee Nguyễn vẫn khiến khán giả trầm trồ không ngớt bởi những pha đi bóng đẳng cấp của mình trong ngày tái xuất V-League.

Sau nhiều mong ngóng, cuối cùng Lee Nguyễn cũng có màn tái xuất sân cỏ V-League sau 10 năm khi ra sân trong trận đại chiến giữa TP. Hồ Chí Minh và Hồng Lĩnh. Lần cuối cùng Lee Nguyễn chơi bóng ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam là từ năm 2011 trong màu áo của Becamex Bình Dương.

Trở lại V-League sau nhiều năm, Lee Nguyễn vẫn thể hiện được đẳng cấp tuyệt vời của mình và có 73 phút trên sân Thống Nhất khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Ảnh 8
Ở tuổi 34, Lee Nguyễn vẫn thể hiện đẳng cấp của mình khi được HLV Mano Polking đăng ký trong đội hình xuất phát.
Ảnh 7
Dù không ghi được bàn thắng nào, tuy nhiên những phút có mặt trên sân của cầu thủ Việt kiều này khiến cho hàng phòng ngự của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải vất vả.
Ảnh 6
Trước đó, Lee Nguyễn từng có thời gian hai năm chơi bóng ở V-League trong màu áo của CLB Bình Dương và HAGL. Đến tháng 8/2011, cầu thủ sinh năm 1986 chính thức chuyển sang chơi ở giải nhà Nghề Mỹ - nơi từng quy tụ nhiều ngôi sao bóng đá thế giới như Lampard, Pirlo, Beckham,... ở tuổi xế chiều.
Ảnh 5
Tại giải nhà Nghề Mỹ, Lee Nguyễn trong màu áo CLB New England Revolution đã gây ra tiếng vang lớn. Cầu thủ Việt kiều này từng ghi bàn giúp đội bóng của mình đánh bại Lampard và các đồng đội vào năm 2016.
Ảnh 4
Đầu mùa giải năm nay, TP. Hồ Chí Minh đã gây chấn động dư luận khi công bố bản hợp đồng bom tấn mang tên Lee Nguyễn sau hàng loạt những thương vụ đình đám trước đó.
Ảnh 3
Việc có một đẳng cấp mang tầm quốc tế khiến cho Lee Nguyễn được người hâm mộ kỳ vọng sẽ giúp đại diện của thành phố mang tên Bác cạnh tranh sòng phẳng với các đội bóng mạnh như Hà Nội, Viettel,...
Ảnh 2
Lee Nguyễn mới chỉ hoàn thành cách ly vào ngày 22/01 và chỉ có hai buổi tập trước khi đối đầu với HLHT. Tuy nhiên, HLV trưởng Mano Polking vẫn quyết định điền tên anh vào danh sách đá chính.
Ảnh 1
Trong ngày Lee Nguyễn xuất trận, TP. Hồ Chí Minh đã có được chiến thắng đầu tay dưới thời tân HLV trưởng Mano Polking và tạo đà tâm lý cho chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh ở vòng đấu thứ 3.

Nguồn ảnh: VPF

ĐKVĐ V-League hòa thất vọng trên sân khách

Highlights TP HCM vs HLHT (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn TP. Hồ Chí Minh V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT