Quảng cáo

Vòng 2 V.League 2021: Kiatisak và Lee Nguyễn 'nhận quà'

Thứ hai, 25/01/2021 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Vòng 2 V.League 2021 chứng kiến nhiều sự bất ngờ đến từ các vị trí đến từ BXH. Bên cạnh đó, sức hút mang tên Lee Nguyễn và Kiatisak cũng khiến lượt đấu này trở nên nóng hơn bao giờ hết. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý của vòng 2 V.League 2021.

Kiatisak 'đốt cháy' Pleiku cùng HAGL

Trận đấu giữa CLB HAGL và CLB SLNA tại sân Pleiku đã tạo ra một cơn sốt thực sự với NHM bóng đá địa phương. Cụ thể, 10.000 chỗ ngồi của sân Pleiku trong trận tiếp đón SLNA đã không còn một chỗ trống.

Theo ghi nhận của chúng tôi, trong buổi sáng ngày diễn ra trận đấu - 22/01, địa điểm bán vé của HAGL đã chật cứng người hâm mộ chờ để mua được những tấm vé theo dõi Công Phượng và các đồng đội thi đấu.

Ảnh 1
Kiatisak có trận thắng đầu tiên cùng HAGL.

Lý do khiến trận đấu này hot như vậy chính là vì màn trở lại sân Pleiku của HLV Kiatisak. Ở trận này, thầy trò Zico Thái đã xuất sắc đánh bại SLNA với tỉ số 2-1. Văn Toàn và Minh Vương là 2 cái tên giúp đội bóng phố Núi có trọn vẹn 3 điểm dù bị dẫn trước từ đầu.

Trên khán đài sân Pleiku hôm đó, bầu Đức cũng đã bất ngờ xuất hiện để cổ vũ cho các cầu thủ HAGL.

Hải Phòng thế chỗ Nam Định trên đỉnh V.League

Sau chiến thắng 1-0 trước nhà vô địch V.League 2020 là Viettel ở vòng đấu mở màn, CLB Hải Phòng của HLV Phạm Anh Tuấn tiếp tục gây ấn tượng khi chiến thắng thuyết phục Nam Định với tỷ số 3-2 trên sân Lạch Tray ở vòng đấu thứ 2. Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, Hải Phòng đã có trọn vẹn 6 điểm sau 2 vòng đấu và vươn lên dẫn đầu V.League 2021.

Đây là điều bất ngờ lớn, vì CLB Hải Phòng không được đánh giá cao trước khi V.League 2021 khởi tranh.

Lee Nguyễn chính thức trở lại V.League

Mặc dù mới hết cách ly từ ngày 22/1 và chỉ có 2 buổi tập với các đồng đội mới ở TPHCM nhưng Lee Nguyễn vẫn được HLV Polking tung ra sân từ đầu trong cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 2 V.League 2021.

Ảnh 4
Lee Nguyễn có màn chào sân với NHM V.League.

Và thực tế, cầu thủ Việt Kiều đã không làm NHM đội chủ sân Thống Nhất thất vọng. Anh chơi điềm tĩnh, cầm nhịp cực tốt, giúp cho CLB TP.HCM thăng hoa ở mặt trận tấn công với 2 bàn thắng do công của Huy Toàn và tân binh Dario Frederico. 

Hà Nội - Viettel khởi đầu chậm chạp

2 vòng đấu đã trôi qua và 2 đại diện được cho là mạnh nhất V.League hiện tại là CLB Hà Nội và CLB Viettel đang đem đến một sự thất vọng lớn. Nếu như "hậu duệ của Thể Công" chỉ có cho mình 1 điểm ở trận gặp CLB Thanh Hóa, thì CLB Hà Nội thậm chí còn gây thất vọng cực lớn khi tiếp tục đón nhận thất bại.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm thua 1-2 trước Bình Dương ngay tại Hàng Đẫy, qua đó xếp bét BXH V.League hiện tại với 0 điểm sau 2 trận.

Highlights HAGL 2-1 SLNA (Vòng 2 V-League 2021)

Highlights HAGL 2-1 SLNA (Vòng 2 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 2 V.league kiatisak lee nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT