Quảng cáo

'Messi' Lào: 'Tôi muốn được chơi bóng cùng Công Phượng'

Thứ hai, 21/12/2020 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn của chúng tôi, Vongchiengkham đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo CLB HAGL - Nguyễn Công Phượng.

Cách đây ít ngày, tiền vệ được mệnh danh là "Messi Lào" - Soukaphone Vongchiengkham đã bày tỏ mong muốn được chơi bóng cho CLB HAGL. Thậm chí, cầu thủ đang chơi cho CLB PT Prachuap tại Thai League còn cho biết anh rất quý bầu Đức và sẵn sàng đầu quân cho đội bóng phố Núi nếu có cơ hội.

"Tôi đã từng có khoảng thời gian tập luyện cùng ĐT Lào tại Hàm Rồng và có cơ hội gặp mặt chủ tịch CLB HAGL. Ông ấy rất thân thiện với tôi. Đó là ấn tượng ban đầu rất tốt của tôi với ông ấy. Phải nói là tôi rất quý chủ tịch CLB HAGL.

Tôi đã từng nghĩ rằng mình sẽ đến Việt Nam để thi đấu, nhưng ở thời điểm hiện tại thì chưa có cơ hội. Chỉ cần một lời mời, tôi sẽ đồng ý. Tôi yêu Việt Nam và con người nơi đây. Ước muốn của tôi là một lần được thi đấu tại V.League", Soukaphone chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
Vongchiengkham là một cái tên rất nổi tiếng ở Lào.

Trong buổi trò chuyện mới nhất, Soukaphone Vongchiengkham cũng đã đưa ra một vài ý kiến về các cầu thủ HAGL. Theo đó, "Messi Lào" cực kỳ ấn tượng với khả năng chơi bóng của Công Phượng.

"Tôi và Công Phượng gặp nhau một vài lần. Cậu ấy có lối chơi bóng khá giống tôi, đề cao sự đột phá và táo bạo trong từng bước chạy. Cậu ấy là cái tên mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn có được. Tôi nghĩ Công Phượng cũng sẽ rất hợp với HLV Kiatisak với phong cách chơi bóng của cả 2 là tương đối giống nhau", Soukaphone Vongchiengkham chia sẻ.

Bên cạnh đó, cầu thủ đang chơi cho PT Prachuap cũng cho biết, nếu anh được chơi bóng ở HAGL thì có thể sẽ cùng Công Phượng tạo nên một cặp đôi thi đấu ăn ý.

"Tôi thích phối hợp với những cầu thủ như vậy. Công Phượng là một cầu thủ có lối chơi rất giống tôi, tôi rất thích điều đó. Sát cánh bên những cầu thủ như vậy sẽ rất dễ để tôi có thể phát huy tối đa năng lực của mình", Vongchiengkham nói thêm.

Soukaphone Vongchiengkham được ca ngợi là cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá Lào sản sinh ra, để rồi anh được NHM ĐNÁ mệnh danh là “Messi Lào”. Hiện tại, Soukaphone đang chơi ở Thai League cho CLB PT Prachuap.

'Messi' Lào: 'Tôi quý bầu Đức lắm, muốn được chơi cho HAGL'

Video: Hành trình ấn tượng của Công Phượng ở V-League 2020 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Lào Công Phượng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT