Quảng cáo

Lee Nguyễn khiến HLV Mano Polking 'hú vía'

Thứ bảy, 20/02/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của chúng tôi, Lee Nguyễn đã không gặp vấn đề gì về cổ chân sau khi được kiểm tra.

"Các báo cáo cho thấy cậu ấy không gặp bất cứ vấn đề gì lớn. Tôi đã rất lo lắng nhưng giờ thì có thể thoải mái yên tâm rồi. Lee Nguyễn vẫn đủ khả năng để tập luyện cùng đồng đội ở những buổi tập sắp tới", HLV Mano Polking chia sẻ với chúng tôi.

Đây là một thông tin chắc chắn sẽ khiến NHM CLB TP.HCM vui mừng hơn bao giờ hết. Bởi lẽ trước đó thì siêu sao Việt kiều vừa khiến BLĐ đội chủ sân Thống Nhất lo lắng khi bỏ dở buổi tập đầu tiên sau Tết Nguyên Đán vì chấn thương liên quan đến cổ chân. Ai cũng hiểu, Lee Nguyễn hiện tại là quan trọng như thế nào với "Chiến hạm đỏ".

Theo HLV Mano Polking, Lee hiện tại đã có thể cử động cổ chân bình thường và không gặp phải bất cứ đau đớn nào.

Lee Nguyễn dính chấn thương Ảnh 1
Lee Nguyễn gặp vấn đề về cổ chân.

Lee Nguyễn là một trong những thương vụ đáng chú ý nhất của CLB TPHCM mùa này. Anh cũng đã có trận ra mắt thành công khi giúp TPHCM thắng Hà Tĩnh 2-0 ở vòng 2 V.League 2021.

CLB TPHCM hội quân vào ngày mùng 5 Tết sau kỳ nghỉ Tết kéo dài 12 ngày. HLV Polking đã đưa ra quy định phạt 10 triệu đồng với cầu thủ nào tăng quá 1kg. Bị "đánh vào kinh tế", Lee Nguyễn và các đồng đội đều rất chuyên nghiệp trong sinh hoạt, không ai tăng cân trong đợt nghỉ Tết vừa qua.

"Không có cầu thủ nào bị phạt cả. Họ đều rất chuyên nghiệp và cho thấy sự trách nhiệm với tập thể. Tôi rất hài lòng với tinh thần và ý thức của các học trò", HLV Mano Polking nói với chúng tôi.

Sau 2 vòng đấu, TPHCM có kết quả 1 thắng, 1 thua, và hiện đứng thứ 7 trên BXH với 3 điểm. 

HLV Bae Ji-won: 'Tấm vé đi tiếp nằm trong tầm tay ĐTVN'

ĐT Việt Nam tổn thất lực lượng ở trận gặp Indonesia

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn CLB TP.HCM V.League 2021 Mano Polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT