Quảng cáo

Kiatisak thừa nhận ĐT Việt Nam đang mạnh hơn Thái Lan

Thứ bảy, 02/01/2021 14:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak mới đây đã có những chia sẻ về 2 nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan trước truyền thông.

Mới đây, đồng loạt các trang báo trong và ngoài nước đưa tin về việc HLV Kiatisak đang có ý muốn đưa thủ thành Đặng Văn Lâm về đầu quân cho CLB HAGL. Tuy vậy, trong phát biểu mới nhất của vị chiến lược gia người Thái thì ông lại một mực khẳng định là đây chỉ là chuyện mang tính tin đồn.

"Làm gì có chuyện đó. Thực ra thì tôi có gặp Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên là để chào hỏi chứ không phải là muốn đưa về CLB HAGL", HLV Kiatisak chia sẻ.

Cũng trong buổi chia sẻ với NHM cũng như truyền thông Việt Nam, HLV Kiatisak cũng đính chính thông tin về câu chuyện bên lề từng được người hâm mộ Việt Nam quan tâm là ông nói bóng đá Việt Nam cần 10 năm bắt kịp Thái Lan.

"Thực sự tôi xin đính chính là đây là một câu chuyện được mọi người truyền đạt sai. Ý của tôi không bao giờ là như vậy. Tôi chỉ truyền đạt các học trò lên tinh thần thi đấu cho tốt.

Thực tế, bóng đá Việt Nam đang có thành tích tốt hơn Thái Lan khi vô địch AFF Cup, HCV SEA Games, cũng như đang đứng đầu vòng loại World Cup. Sau khi lên đỉnh khu vực thì tôi nghĩ Việt Nam và Thái Lan nên hướng đến sân chơi châu lục", Kiatisak nói với truyền thông.

Ảnh 1
Kiatisak đã có những lời khen có cánh cho BĐVN.

Chia sẻ về CLB HAGL, HLV Kiatisak cũng khẳng định những mục tiêu mà ông muốn hướng đến trong mùa giải mới.

"Tôi cố gắng có thành tích tốt nhất. Tôi muốn đưa HAGL vào Top cao để được dự AFC Cup. Tôi sẽ cố gắng chấn chỉnh hàng thủ HAGL. Bóng đá có công - thủ, phải hài hoà cả hai, cũng như xây dựng lối chơi cống hiến cho người hâm mộ yêu HAGL", Zico Thái chia sẻ.

Vắng Công Phượng, HAGL thua thảm hại ở trận ra quân

Kiatisak đưa thủ môn số 1 Việt Nam về HAGL?

VIDEO: HLV Kiatisak theo dõi HAGL thi đấu trong phòng cách ly (Nguồn: FBNV)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT