Quảng cáo

Hoàn tất việc 'tiến cử người thay thế mình', HLV Park lập tức sang Campuchia làm nhiệm vụ

Thứ năm, 24/02/2022 08:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển sang Campuchia để theo dõi đội U23 Việt Nam trong thời gian tới.

HIGHLIGHT U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan (Nguồn: FPT Play)

Như thông tin đã được chúng tôi đăng tải vào ngày hôm qua 23/2, ông Gong Oh Kyun, cựu trợ lý của HLV Shin Tae Yong và từng có nhiều năm làm trợ lý HLV tại các đội tuyển trẻ Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thay HLV Park Hang Seo sau SEA Games 2021.

Trong thời gian qua, công ty đại diện của HLV Park Hang Seo đã tiến hành tìm kiếm và giới thiệu nhân sự cho LĐBĐ Việt Nam. Đến nay, một ứng viên sáng giá đang được cân nhắc thay ông Park làm HLV trưởng U23 Việt Nam. Thuyền trưởng của ĐTQG Việt Nam cũng chính là người trực tiếp kiểm định năng lực của ông Gong Oh Kyun.

Cũng chính vì lý do trên nên hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể sang Campuchia để theo dõi đội U23 Việt Nam đang thi đấu tại giải U23 Đông Nam Á.

hlv-park-hang-seo
HLV Park sẽ di chuyển sang Campuchia trong thời gian tới.

Theo thông tin mà chúng tôi có được, HLV Park sẽ cùng bộ phận chuyên môn của VFF tiến hành theo dõi các trận đấu còn lại của U23 Việt Nam thuộc Giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022. Được biết, trong vài ngày tới thì vị chiến lược gia người Hàn sẽ di chuyển sang Campuchia để trực tiếp theo dõi U23 Việt Nam.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại SEA Games 31 tổ chức vào tháng 5/2022, HLV Park Hang Seo sẽ thôi đảm nhiệm cương vị quản lý tại U23 Việt Nam. Điều này đã được chính nhà cầm quân người Hàn Quốc xác nhận:

“Đến trung tuần tháng 3, ĐTQG sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị đấu Nhật Bản và Oman, còn U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31. Cho tới khi kết thúc hợp đồng, tôi còn phụ trách các đội tuyển ở 2 giải đấu là SEA Games 31 và AFF Cup 2022”.

NÓNG: U23 Việt Nam loại 4 cầu thủ trước Bán kết giải Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam HLV Park U23 Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT