Quảng cáo

Đội trưởng HAGL báo tin vui trước ngày khai màn V-League 2022

Thứ năm, 24/02/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng CLB HAGL - Lương Xuân Trường đã thông báo tin vui tới người hâm mộ trước ngày V-League 2022 khởi tranh.

Chỉ còn ít ngày nữa, Night Wolf V-League 1 - 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Hiện tại, các đội bóng đang chuẩn bị tích cực cho giải đấu. Ở mùa giải này, HAGL tiếp tục được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Kể từ sau khi HLV Kiatisak về dẫn dắt, đội bóng phố Núi đã chơi hoàn toàn khởi sắc. 

Năm 2021 được xem là một năm tương đối thành công với lứa cầu thủ của HAGL như Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn... Tối ngày 23/2, đội trưởng CLB HAGL - Lương Xuân Trường đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái rất dài lên facebook cá nhân để tổng kết lại năm 2021.

Ở đoạn cuối bức tâm thư, Xuân Trường bất ngờ thông báo việc vợ mình đã có em bé: "Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một cột mốc nữa mà mình rất hạnh phúc khi được thông báo đến mọi người và cũng là một trong những điều kỳ diệu nhất mà mình đang được trải nghiệm, đó là sự có mặt của Little Daisy.

Trong tương lai gần gia đình mình sẽ đón chào một thành viên mới. Mình thấy như được tiếp thêm một nguồn năng lượng to lớn từ cô công chúa này vậy. Không biết việc làm bố có khó hơn chơi bóng không nhỉ? Chia sẻ với mọi người là mình lúc nào cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc và sự xúc động mỗi khi nhìn thấy Daisy qua màn hình siêu âm. Chỉ mong con khỏe mạnh, mọi thứ cứ để bố mẹ lo".

1343-18_17_229_xuan-truong-hagl
Xuân Trường chuẩn bị làm bố.

Việc chuẩn bị chào đón con gái đầu lòng, tiền vệ sinh năm 1995 này sẽ có được nguồn động lực to lớn phía sau cùng bà xã Nhuệ Giang. Hiện tại, Xuân Trường và các đồng đội đang chuẩn bị cho trận ra quân làm khách trên sân Thiên Trường của CLB Nam Định.

HAGL chính thức công bố danh sách dự V-League: HLV Kiatisak gây bất ngờ

Highlights HAGL 1-0 Hà Nội (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Lương Xuân Trường V-League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo