Quảng cáo

HAGL chính thức công bố danh sách dự V-League: HLV Kiatisak gây bất ngờ

Chủ nhật, 13/02/2022 09:23 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã điền tên nhiều cầu thủ trẻ trong danh sách đăng ký tại V-League 2022 khiến không ít người bất ngờ.

Highlights Việt Nam 0-4 Australia | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Mới đây, CLB HAGL đã chính thức công bố 31 cầu thủ sẽ tham dự V-League 2022. Điều đáng chú ý là trong bản danh sách này xuất hiện nhiều cái tên khá mới. Ở vị trí thủ môn, Dương văn Lợi và Lê Văn Trường sẽ có mặt cùng với cựu thủ môn của Than Quảng Ninh - Nguyễn Tuấn Linh.

Trong khi đó, Lê Văn Sơn và Trần Hữu Đông Triều sau khoảng thời gian "bôn ba" ở các CLB khác cũng sẽ trở về khoác áo CLB HAGL ở mùa giải mới này. Một số cái tên như Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Kim Dong Su, Hữu Tuấn,... tiếp tục được kỳ vọng sẽ tạo nên hàng phòng ngự vững chắc cho đội bóng phố Núi.

Ở hàng tiền vệ, bên cạnh ba tuyển thủ là Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương và Nguyễn Tuấn Anh thì bốn cái tên còn lại là Huy Kiệt, Đức Việt, Hữu Phước, Đình Lâm đều khá xa lạ với người hâm mộ. Trong đó, Đức Việt mới chỉ 17 tuổi nhưng vẫn nhận được sự tin tưởng từ HLV Kiatisak.

HAGL chính thức công bố danh sách dự V-League: HLV Kiatisak gây bất ngờ 110949
Danh sách đăng ký của CLB HAGL. (Ảnh: CLB HAGL)

Văn Toàn, Công Phượng cùng với Brandao tiếp tục là mũi nhọn trên hàng công của đội chủ sân Pleiku. Bên cạnh đó, những cầu thủ trẻ như Bảo Toàn, Nhĩ Khang, Hoàng Tú hay Tiến Đạt cũng được đăng ký.

Sau khi không thể lên ngôi vô địch ở V-League 2021 dù thi đấu đầy ấn tượng, HLV Kiatisak và các học trò được kỳ vọng sẽ nâng cao chiếc cúp ở mùa giải tới đây.

Ở trận đấu đầu tiên, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên SVĐ Thiên Trường của Nam Định.

Xác định đội bóng tiếp theo chính thức sa thải HLV ở Vòng loại thứ 3 World Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-Leagie 2022 V-League Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT