Quảng cáo

HLV Park đang quá bí cờ và phải gọi lại 'lão tướng 36 tuổi'?

Thứ ba, 23/03/2021 16:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo vẫn xem Anh Đức là một phương án ở vị trí trung phong cho ĐTQG Việt Nam trong hành trình sắp tới.

Highlights Than Quảng Ninh 2-0 TP.HCM (Vòng 3 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Theo nguồn tin của chúng tôi từ một người thân thiết HLV Park, tiền đạo Nguyễn Anh Đức vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ HLV Park Hang Seo.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc từng phát biểu: "Anh Đức cũng là một lựa chọn". Hiện tại, 3 trung phong của ĐTQG Việt Nam đang được HLV Park Hang Seo "chấm" bao gồm Hà Đức Chinh, Tiến Linh và Anh Đức.

Và quả thật, những sự kiện trong vài ngày qua đang dần chứng tỏ tầm quan trọng của Anh Đức là vẫn còn rất lớn với những tính toán của HLV Park Hang Seo.

Ảnh 1
Anh Đức vẫn còn nằm trong tính toán của HLV Park Hang Seo.

Mới đây nhất, HLV trưởng ĐTQG Việt Nam đã có chuyến "vi hành" để trực tiếp xem trận đấu có mặt Anh Đức giữa CLB Long An gặp CLB Phố Hiến.

Theo thông tin của chúng tôi, ông Park muốn kiểm chứng phong độ và thể lực của cậu học trò Nguyễn Anh Đức, trước khi quyết định gọi chân sút 36 tuổi này trở lại tuyển Việt Nam hay không.

HLV Park Hang Seo rõ ràng không phải thất vọng với màn trình diễn của Anh Đức. Tiền đạo 36 tuổi chơi rất năng nổ và ấn tượng, trực tiếp ghi bàn từ chấm phạt đền gỡ hòa 1-1 cho Long An ở phút 29.

Sang hiệp 2, Long An chơi thiếu người khi Hà Vũ Em nhận thẻ đỏ, nhưng Anh Đức và các đồng đội vẫn chơi rất nỗ lực để giành được 1 điểm ra về.

Sau những gì đã thể hiện, rõ ràng Anh Đức hứa hẹn vẫn sẽ giúp ích được ít nhiều cho những toan tính của HLV Park tại VL World Cup 2022. Trước đó, HLV Park Hang Seo cho biết bóng đá Việt Nam đang khan hiếm tiền đạo. Những chân sút tốt nhất hiện tại chỉ có Công Phượng, Đức Chinh và Tiến Linh.

"Tôi đã xem gần như hết các tiền đạo nội thi đấu và gọi họ lên tập trung đội tuyển quốc gia lẫn U22. Và có thể nói rằng, hàng tiền đạo là nơi cho tôi ít sự lựa chọn nhất bởi 80% tiền đạo ở V.League hiện nay là các ngoại binh".

"Các tiền đạo tốt nhất Việt Nam hiện nay chỉ có Tiến Linh, Đức Chinh và Công Phượng", HLV Park nêu rõ những cái tên ông ưng ý nhất.

Lộ 'kẻ châm ngòi' khiến Xuân Trường và đồng đội nổi nóng

Hé lộ nguyên nhân khiến Xuân Trường 'phát cáu' với đồng đội

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 Anh Đức Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo