Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng: 'Phòng ngự không phải vấn đề của Bình Dương'

Thứ ba, 23/03/2021 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định hàng phòng ngự không phải là vấn đề của Becamex Bình Dương.

Highlights Bình Dương 1-0 Hải Phòng (Nguồn: Next Media)

Sau khởi đầu ấn tượng, CLB Becamex Bình Dương đã để thua liên tiếp 2 trận đấu gần đây. Ở chuyến làm khách đến SVĐ Hàng Đẫy của Viettel, đội bóng đất Thủ để thủng lưới tới 3 bàn thắng và chỉ có được 1 bàn gỡ của Tiến Linh. Trở về SVĐ Gò Đậu, Bình Dương tiếp tục thất bại trước pha lập công duy nhất của Jermie Lynch.

Hai trận thua đã khiến Bình Dương từ vị trí của nhóm dẫn đầu tụt xuống thứ 10 trên BXH. Ở vòng 5 V-League 2021, họ sẽ có cuộc đọ sức với Sài Gòn FC trên sân nhà.

Chia sẻ với chúng tôi, HLV Phan Thanh Hùng nói: “Mục tiêu của toàn đội là giành chiến thắng trước Sài Gòn. Bình Dương đã thua 2 trận, chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu tới đây”.

Ảnh 1

Khi được đặt câu hỏi về vấn đề hàng phòng ngự của Becamex Bình Dương, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: “Hàng phòng ngự của Bình Dương không gặp vấn đề gì hết. Những bàn thua trong 2 trận vừa qua có thể nói là sự xuất sắc của đội bạn”.

Hiện tại khoảng cách giữa Becamex Bình Dương với nhóm dẫn đầu gồm Hải Phòng và SHB Đà Nẵng chỉ là 3 điểm. Họ hoàn toàn có thể lấy lại vị thế nếu giành kết quả tốt ở những trận đấu tới.

Về phía Sài Gòn FC, đội bóng này cũng giành được 6 điểm như Becamex Bình Dương nhưng đang đứng ở vị trí thứ 7 nhờ hơn về mặt hiệu số.

Bình Dương thua Hải Phòng trên sân nhà

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv phan thanh hùng clb becamex bình dương v league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT