Quảng cáo

Nhận định Viettel vs HAGL: Lần đầu cho Công Phượng?

Thứ ba, 23/03/2021 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định Viettel vs HAGL: Một bàn thắng vào lưới đối thủ mạnh như Viettel sẽ là lời khẳng định đủ sức nặng của Công Phượng.

VIDEO: Lee Nguyễn thận trọng trước trận đấu của CLB TPHCM (Nguồn: CLB)

CLB Viettel sẽ có màn tiếp đón HAGL trên SVĐ Hàng Đẫy, đây là trận đấu tâm điểm của vòng 5 V-League 2021. Hai đội bóng cũng đang chia nhau vị trí thứ 3 và thứ 4 trên BXH, với cùng 7 điểm giành được sau 4 trận. Viettel đang xếp trên nhờ hơn về mặt hiệu số bàn thắng bại.

Về mặt lực lượng, CLB HAGL nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của Tuấn Anh. Ở buổi tập mới nhất, tiền vệ sinh năm 1995 phải băng bó ở cổ chân và nhận sự chăm sóc riêng của các bác sĩ. Mặc dù tình hình của Tuấn Anh không quá nghiêm trọng nhưng cầu thủ này chỉ có thể đi lại nhẹ nhàng và không tham gia tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Nhận định Viettel vs HAGL: Lần đầu cho Công Phượng? Ảnh 1
Tuấn Anh khó có thể ra sân trước Viettel.

Chia sẻ trước trận đấu, trung vệ Kim Dong Su khẳng định mục tiêu của HAGL ở trận này là 3 điểm trọn vẹn: "Pedro Paulo là một tiền đạo rất giỏi và có chất lượng chuyên môn tốt. Tôi biết rằng Viettel rất mạnh và chúng tôi sẽ phải cố gắng đoàn kết để chuẩn bị cho trận đấu này. Để làm được điều đó thì HAGL sẽ phải tập trung ngay từ phút đầu tiên và hi vọng sẽ giành được ít nhất một điểm.

Bản thân tôi không quan trọng đối thủ là ai bởi ở V-League hiện tại cầu thủ có chuyên môn tốt, đối thủ nào cũng chất lượng và cầu thủ nào cũng khó khăn cả. HAGL sẽ phải tập trung hết sức mình để có được những kết quả tốt nhất".

Thiếu vắng Tuấn Anh, vai trò của những Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng... sẽ càng trở nên quan trọng hơn. Cá nhân Công Phượng thi đấu không tệ ở những trận đã qua. Tuy nhiên anh vẫn chưa có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Điều này khác rất nhiều so với khi còn thi đấu cho CLB TP.HCM, khi Công Phượng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới nội. Một bàn thắng vào lưới Viettel sẽ là lời khẳng định đủ sức nặng của Công Phượng. 

Ảnh 1
Công Phượng vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho HAGL. Ảnh: VPF

Về phía Viettel, HLV Trương Việt Hoàng cũng không có được lực lượng mạnh nhất khi Khắc Ngọc gặp chấn thương. Theo dự kiến, tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết tháng 4. Việc thiếu vắng Khắc Ngọc ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi tấn công của Viettel. Ở mùa giải trước, anh sắm vai linh hồn trong lối chơi của đội bóng quân đội, góp công lớn trong việc giành chức vô địch V-League 2021.

Đánh giá về đối thủ HAGL, HLV Trương Việt Hoàng nói: “HAGL đã thay đổi nhiều dưới thời HLV Kiatisak. Họ có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình, thi đấu gắn kết, quyết tâm hơn, có mục đích rõ ràng hơn. Chúng tôi sẽ phải xem trận đấu của HAGL với HL Hà Tĩnh chiều 20/3, qua đó phân tích, chuẩn bị đấu pháp khi đối đầu với họ”.

Đội hình dự kiến

Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Thường, Văn Thiết, Hoàng Đức, Jangkhogir, Văn Hào, Trọng Hoàng, Caique, Pedro 

HAGL: Tuấn Linh, Hữu Tuấn, Dong Su, Memovic, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Brandao 

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định viettel vs hagl công phượng hagl kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT