Quảng cáo

Bình Dương thua Hải Phòng trên sân nhà

Thứ bảy, 20/03/2021 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Hải Phòng đã đánh bại Bình Dương ngay tại đất Thủ. Đây là chiến thắng thứ 3 sau 4 vòng đầu tiên của Hải Phòng, thành tích tốt hơn mong đợi.

Bước vào trận tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân nhà với quyết tâm lớn là phải giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, mục tiêu ấy được dự đoán là không hề đơn giản khi thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn đang chơi cực hay với 6 điểm sau 3 trận.

Tiến Linh và đồng đội nhanh chóng thể hiện quyết tâm chiến thắng bằng những đợt phản công liên hồi từ đầu trận. HLV Phan Thanh Hùng chủ yếu cho các học trò tấn công biên với niềm cảm hứng mang tên Tô Văn Vũ.

Tuy vậy, dù chơi trên chân hơn hẳn đối thủ nhưng CLB Bình Dương dường như thiếu đi sự chính xác ở những tình huống quyết định. Trong một ngày mà cả Pape Omar lẫn Tiến Linh đều chơi không đạt yêu cầu, Bình Dương gần như bất lực trong đường vào khung thành thủ môn Văn Toản.

Về phần đội khách, thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn dường như đã thành công trong việc vô hiệu hóa các mũi tấn công quan trọng của Bình Dương. Thậm chí, họ còn tỏ ra rất "cáo" khi chờ đợi những pha phản công nhờ vào tốc độ của Diogo và Lynch.

Tiến Linh 'tàng hình', Bình Dương thua Hải Phòng trên sân nhà Ảnh 1
Hải Phòng là đội chơi hay hơn và đã giành chiến thắng trước CLB Bình Dương.

Bi kịch đã xảy ra với CLB Bình Dương ở phút thứ 86, chẳng những không thể ghi bàn mà Bình Dương còn bị thủng lưới. Bóng được đưa vào khu vực 16m50 rất thoáng cho Lynch và tiền đạo người Jamaica bình tĩnh dứt điểm một chạm, đánh bại Đức Cường.

Thời gian còn lại là không đủ để Tiến Linh và đồng đội có thể có bàn gỡ hòa trước một hàng thủ được tổ chức kỷ luật của Hải Phòng. Qua đó đành chấp nhận trận thua 0-1 ngay trên sân nhà.

Với kết quả này, Hải Phòng vươn lên vị trí số 1 trên BXH V.League 2021 với 9 điểm sau 4 trận đấu.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Bình Dương: Trần Đức Cường (thủ môn), Nguyễn Thanh Long, Nguyễn Thanh Thảo, Trương Dũ Đạt, Nguyễn Trọng Huy, Nguyễn Trần Việt Cường, Đoàn Tuấn Cảnh, Tô Văn Vũ, Pape Omar, Mansaray, Nguyễn Tiến Linh.

Hải Phòng: Nguyễn Văn Toản (thủ môn), Phạm Mạnh Hùng, Nguyễn Bá Đức, Lê Trung Hiếu, Lê Mạnh Dũng, Nguyễn Phú Nguyên, Lâm Quí, Adriano Schmidt, Jeremie Lynch, Diego Olivera, Nguyễn Hữu Khôi.

DIỄN BIẾN:

95': HẾT GIỜ!!! Hải Phòng đã đánh bại Bình Dương ngay tại đất Thủ. Đây là chiến thắng thứ 3 sau 4 vòng đầu tiên của Hải Phòng, thành tích tốt hơn mong đợi.

90': TRẬN ĐẤU CÓ 5 PHÚT BÙ GIỜ!

86': VÀO VÀO VÀO!!! Chẳng những không thể ghi bàn mà Bình Dương còn bị thủng lưới. Bóng được đưa vào khu vực 16m50 rất thoáng cho Lynch và tiền đạo người Jamaica bình tĩnh dứt điểm một chạm, đánh bại Đức Cường.

67': Trung vệ Phạm Mạnh Hùng (Hải Phòng) dứt điểm bằng chân trái từ chấm đá phạt, bóng đi trúng đích nhưng không nguy hiểm.

50': Bình Dương vẫn là đội chơi nhỉnh hơn. Tuy nhiên, sự hiệu quả là điều chưa được thể hiện ở thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

45': HIỆP 2 TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Trực tiếp Bình Dương 0-0 Hải Phòng: Tiến Linh tàng hình Ảnh 1

45': Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0

21': Việt Cường đột phá bên cánh trái và ngã trong vòng cấm Hải Phòng sau pha truy cản của Hữu Khôi nhưng trọng tài nói không với phạt đền. Sau đó Pape Omar có pha ra chân từ ngoài vạch 16m50 và bóng bay ra ngoài.

10': Bình Dương có cơ hội đầu tiên! Mansaray có pha chuyền bóng cực tốt vào trong cho Việt Cường. Tuy vậy, tiền đạo U22 Việt Nam lại không thể có pha đánh đầu trúng bóng.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Nhận định:

Sau trận thua muối mặt trước Viettel 1-3 trên sân Hàng Đẫy, Bình Dương trở về sân nhà tiếp đón Hải Phòng và mục tiêu của họ là phải giành trọn 3 điểm. Tuy vậy, sẽ là không dễ cho HLV Phan Thanh Hùng trong việc hoàn thành mục tiêu.

Bởi lẽ, ở thời điểm hiện tại thì CLB Hải Phòng dù để thua ở trận gặp Hà Nội tại vòng 3 nhưng đã cho thấy họ có một lối chơi đầy thực dụng hiệu quả. Và điều ấy đã giúp đất Cảng có 2 trận thắng mở màn.

Trực tiếp Bình Dương vs Hải Phòng: Thách thức HLV Phan Thanh Hùng Ảnh 1
CLB Bình Dương vừa để thua trước CLB Viettel ở vòng 3.

Về mặt nhân sự, Hải Phòng chiều nay chắc chắn sẽ không có sự góp mặt của chân sút số 1 -  Fargan. Ngược lại, phía chủ nhà sẽ mất trung vệ Rabo Ali vì thẻ phạt, qua đó hàng thủ của Bình Dương cũng gặp không ít khó khăn. 

Cả 2 đội Bình Dương và CLB Hải Phòng sau những trận thua ở vòng 3 thì đều đang rất khát khao có chiến thắng để lấy lại phong độ trong đường đua V.League 2021. Chính bởi điều này, trận cầu đinh chiều nay hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và khó đoán.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Bình Dương: Đức Cường, Thanh Long, Thanh Thảo, Dũ Đạt, Trọng Huy, Việt Cường, Tuấn Cảnh, Văn Vũ, Pape Omar, Mansaray, Tiến Linh.

Hải Phòng: Văn Toản, Mạnh Hùng, Bá Đức, Trung Hiếu, Mạnh Dũng, Phú Nguyên, Lâm Quý, Trọng Hiếu, Jeremie Lynch, Diego, Hữu Khôi.

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bình dương vs hải phòng bình dương vs hải phòng kết quả v league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT