Quảng cáo

HLV Park đã giải được bài toán khó cho ĐT Việt Nam?

Thứ bảy, 20/03/2021 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Sân Quy Nhơn ở thời điểm hiện tại là rất thích hợp để cho ĐTQG Việt Nam đóng quân, chuẩn bị cho phần còn lại của VL World Cup 2022 diễn ra tại UAE.

VIDEO: Lập siêu phẩm cứa lòng như Messi, cầu thủ ĐT Indo đe dọa ĐTVN

Sáng nay 20/3, một ngày sau trận đấu giữa Binh Định gặp Đà Nẵng, HLV Park Hang Seo đã bí mật quay lại sân Quy Nhơn để kiểm tra mặt cỏ SVĐ và các phòng chức năng. Theo đó, HLV Park có vẻ như rất hài lòng với chất lượng mặt cỏ và các phòng chức năng của sân Quy Nhơn. 

HLV đội tuyển Việt Nam cũng tỏ ra rất vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh đang thi điền kinh ở đây. 

Việc thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam đích thân tới kiểm tra sân Quy Nhơn là một điều khá bất ngờ. Và điều này khiến NHM lập tức nghĩ tới một viễn cảnh khá thú vị là HLV Park đang cân nhắc lấy sân nhà của CLB Bình Định để làm nơi đóng quân cho ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho VL World Cup 2022 sắp tới.

Những đồn đoán tên là hoàn toàn có cơ sở, bởi lẽ sân Quy Nhơn hiện tại đang có chất lượng mặt có rất tốt vì vừa mới đi vào hoạt động. Bên cạnh đó, khí hậu ở Bình Định hiện tại cũng đang khá tương tự với UAE (nơi sẽ diễn ra VL World Cup 2022 bảng G) khi đang có nhiệt độ trung bình là 32 độ.

HLV Park đã giải được bài toán khó cho ĐT Việt Nam? Ảnh 1
HLV Park Hang Seo tới sân Quy Nhơn để kiểm tra.

Nếu điều này trở thành hiện thực, NHM bóng đá tại Bình Định sẽ lần đầu tiên có cơ hội được "mục sở thị" các ngôi sao của ĐTQG Việt Nam.

Trước đó, trong buổi chia sẻ với chúng tôi về vấn đề tập huấn của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VL World Cup 2022, Tổng thư ký VFF - ông Lê Hoài Anh nói:

"Chúng tôi đã lắng nghe lời đề nghị của ông Park là tìm địa điểm để ĐT Việt Nam đi tập huấn. Dự kiến là đầu tháng 5, đợt tập huấn sẽ diễn ra để chuẩn bị cho các trận còn lại của VL World Cup.

Tuy nhiên, hiện tại thì vẫn chưa thể có kế hoạch cho việc ĐT Việt Nam sẽ tập huấn ở đâu. VFF vẫn đang bàn bạc về điều đó", Tổng Thư ký VFF - Lê Hoài Anh chia sẻ với chúng tôi.

Việc tìm một địa điểm tập huấn thực sự chất lượng ở thời điểm hiện tại là một nhiệm vụ không hề đơn giản với LĐBĐ Việt Nam. Bởi lẽ, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang rất căng thẳng như hiện tại thì việc ra nước ngoài là khá khó khăn. Chính vì vậy, có khả năng cao là VFF sẽ cho cho ĐT Việt Nam tập trung ở trong nước. Và có vẻ như, Bình Định sẽ là nơi lý tưởng nhất.

HLV châu Âu gọi Lee Nguyễn là 'quái vật'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam VL World Cup đtvn tập huấn đt việt nam hlv park hang seo sân quy nhơn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT