Quảng cáo

HLV Park đón tin 'không thể vui hơn' về học trò trước thềm VL thứ 3 World Cup

Thứ bảy, 03/07/2021 04:15 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mà chúng tôi có được, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể trở lại tập luyện với cường độ cao ngay lúc này.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Tiền vệ ĐTQG Việt Nam cũng như CLB HAGL - Nguyễn Tuấn Anh mới đây đã chính thức bình phục chấn thương mà anh gặp phải ở VL thứ 2 World CUp 2022. Ở thời điểm hiện tại, anh đã hoàn toàn có thể tập luyện với cường độ cao nhất để nhanh chóng trở lại với bóng đá đỉnh cao.

Theo thông tin mà chúng tôi có được, CLB HAGL chắc chắn sẽ có sự hiện diện của Tuấn Anh tại vòng 13 V.League 2021 sắp tới. 

Đây là một thông tin cực vui với NHM bóng đá Việt Nam. Bởi lẽ, trong bối cảnh VL thứ 3 World Cup 2022 đang tới gần thì sự trở lại của Tuấn Anh sẽ giúp HLV Park Hang Seo giải quyết rất nhiều thứ. 

Bên cạnh đó, việc Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể tập luyện với cường độ cao sẽ giúp tiền vệ này có thêm thời gian để lấy lại cảm giác chơi bóng trước khi bước vào lượt trận đầu tiên VL thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào tháng 9 này.

dai-dien-la-liga-nhin-tuan-anh-toi-lien-tuong-den-modric1576325195
Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Một thông tin khác là vào ngày 2/7, cuộc họp trực tuyến quan trọng giữa đại diện lãnh đạo VFF, VPF và 14 CLB V.League đã diễn ra. Cuộc họp đi đến một thống nhất quan trọng. Đó là V.League ở giai đoạn 2 sẽ được diễn ra theo hình thức thi đấu tập trung.

Khép lại cuộc họp trực tuyến, Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh cũng tổng hợp ý kiến xây dựng cũng như sự ủng hộ kế hoạch thi đấu tập trung và cố gắng kết thúc V.League vào ngày 22/8 đến từ các CLB.

Bác sỹ Choi Ju Young chia tay ĐT Việt Nam trở về Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam VL thứ 3 world cup tuấn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT