Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức nhận 'tin sét đánh' trước thềm V.League trở lại

Thứ hai, 08/03/2021 07:32 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức đón nhận sự tổn thất lớn ở mặt lực lượng khi Đình Hoàng dính chấn thương khá nặng.

CLB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức vừa có trận giao hữu gặp CLB Quảng Nam vào hôm nay 7/3, với mục đích là để chuẩn bị cho sự trở lại của V.League.

Tuy vậy, đội bóng sông Hàn dù đã rất cố gắng nhưng đã không thể giành chiến thắng trước "gã hàng xóm".  Sau 90 phút thi đấu, Quảng Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của đội trưởng Đinh Thanh Trung và Như Tuấn.

Như vậy, CLB Đà Nẵng đã không thể có chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Trước đó, họ đã xuất sắc đánh bại CLB Huế với tỉ số đậm 5-1 ở trận giao hữu vào ngày 3/3.

Chưa hết, HLV Lê Huỳnh Đức còn đón nhận thêm một tin không vui về mặt lực lượng sau trận gặp CLB Quảng Nam hôm nay. Cụ thể, hậu vệ Đình Hoàng đã bất ngờ dính chấn thương khá nặng. Trong một pha va chạm, cầu thủ quê Nghệ An đã bị trật khớp tay và khó có thể trở lại kịp thời điểm vòng 3 V.League diễn ra.

Ảnh 1
HLV Lê Huỳnh Đức đang thăng hoa cùng CLB Đà Nẵng trên BXH V.League.

Rõ ràng, đây là một thông tin có thể sẽ khiến HLV Lê Huỳnh Đức đau đầu trong thời gian tới. Bởi lẽ, sức ảnh hưởng của Đình Hoàng với hàng thủ Đà Nẵng là khá lớn, việc tìm kiếm cái tên thay thế xứng đáng là quá khó khăn với HLV Lê Huỳnh Đức.

Ở vòng 3, đối thủ của đội chủ sân Hòa Xuân sẽ là CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. CLB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức đang có thành tích khá ấn tượng với 2 chiến thắng sau 2 trận ra quân, họ đứng thứ 3 trên BXH sau Hải Phòng và Bình Dương.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê huỳnh đức clb đà nẵng v.league 2021 đình hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT