Quảng cáo

HLV ĐT Đông Timor: 'Ở Việt Nam, ông Park quá sướng'

Thứ năm, 25/02/2021 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Theo HLV Fabiano Flora, ông Park Hang Seo đang có mọi thứ mà nhiều người mơ ước khi làm việc ở Việt Nam.

Trước những tin đồn sẽ dẫn dắt ĐT Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cho rằng hiện tại ông hiện tại vẫn chưa nhận được thông tin gì từ LĐBĐ Hàn Quốc và cũng sẽ không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình trong suốt những ngày qua.

Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn muốn toàn tâm toàn ý tập trung dẫn dắt ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong năm 2021.

Động thái mới nhất của HLV Park Hang Seo trước những tin đồn liên quan đến tương lai của ông với BĐVN được xem là rất chuyên nghiệp. Bởi lẽ, ông hiện tại vẫn còn thời hạn hợp đồng với VFF và còn rất nhiều những mục tiêu cần phải chinh phục cùng BĐVN.

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo dính tin đồn được LĐBĐ Hàn Quốc "để ý".

Chia sẻ với chúng tôi về trường hợp của HLV Park, HLV ĐT Đông Timor - Fabiano Flora cho rằng ông Park không nên trở về Hàn Quốc làm việc.

"Nếu tôi là ông Park, tôi sẽ chọn ở lại Việt Nam để làm việc. Bởi nói gì thì nói, ông ấy đang quá thành công ở Việt Nam và có thể sẽ còn thành công nữa.

Ông ấy có mọi thứ khi đến đây, phải gọi là một cuộc sống quá sung sướng khi có tiền bạc, địa vị mà hơn hết là sự tin tưởng của NHM cũng như LĐBĐ Việt Nam. Vị trí của ông ấy trong lòng NHM cũng có thể nói là đang rất tốt. Vậy nên, theo tôi nghĩ thì không có lý do gì để ông ấy không tiếp tục ở lại đây.

Về Hàn Quốc như là một canh bạc vậy, quá mạo hiểm. Tôi không nghĩ HLV Park nên trở lại Hàn Quốc để làm việc", HLV ĐT Đông Timor - Fabiano Flora chia sẻ với chúng tôi.

HLV Bae Ji-won: 'Tấm vé đi tiếp nằm trong tầm tay ĐTVN'

ĐT Việt Nam tổn thất lực lượng ở trận gặp Indonesia

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabiano Flora Park Hang Seo HLV Park về Hàn Quốc HLV ĐTVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT