Quảng cáo

Báo Thái Lan: 'ĐT Việt Nam suy yếu vì Đoàn Văn Hậu'

Thứ năm, 25/02/2021 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Siam Sport nhận định sức mạnh của đội tuyển Việt Nam sẽ suy yếu đáng kể khi không có được sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu trong đội hình.

Top 3 cầu thủ tài năng sẵn sàng thay thế Văn Hậu - nguồn: Next Sports

Đoàn Văn Hậu đã tái phát chấn thương hồi tháng 12 năm ngoái, ngay trước khi diễn ra đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam. Hậu vệ sinh năm 1999 phải thực hiện phẫu thuật ở TP.HCM vào ngày 10/12, dự kiến thời gian hồi phục kéo dài trong khoảng 4 tháng.

Tính cả lúc chấn thương trước đó, Đoàn Văn Hậu đã rời xa sân cỏ khá lâu. Điều này sẽ ảnh hưởng phần nào đến phong độ của cầu thủ sinh năm 1999 khi trở lại. Văn Hậu chắc chắn cần thời gian để có thể tìm lại cảm giác bóng tốt nhất.

Truyền thông Thái Lan nhận định rằng việc Văn Hậu không có được phong độ tốt nhất sẽ ảnh hưởng đáng kể đến sức mạnh của đội tuyển Việt Nam. Tờ Siam Sport viết: “Tuyển Việt Nam, đội đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, nhận tin không vui khi hậu vệ trái xuất sắc Đoàn Văn Hậu có thể vắng mặt ở vòng loại World Cup 2022. Văn Hậu từng thi đấu tại châu Âu cho CLB Heerenveen của Hà Lan. Cầu thủ này dính nhiều chấn thương và đã phải phẫu thuật thời gian qua. Dù Văn Hậu kịp hồi phục, việc phải nghỉ quá lâu và thiếu thực tiễn thi đấu ở cấp CLB sẽ ảnh hưởng tới Hậu. Anh ta có thể không kịp trở lại cho đội tuyển Việt Nam”.

Ảnh 1

Chấn thương của Văn Hậu kéo dài từ khi bị đau trong trận giao hữu với Viettel đầu tháng 9. Khi đó anh được chẩn đoán bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân khoeo và sừng trước sụn chêm ngoài độ 1 ở đầu gối phải.

Trận đấu với Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào đầu tháng 6. Như vậy Văn Hậu sẽ còn khoảng hơn 3 tháng để bình phục và lấy lại phong độ.

Người đại diện Yaya Toure: 'Văn Hậu chỉ là điểm khởi đầu'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu đội tuyển việt nam bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT