Quảng cáo

Người đại diện Yaya Toure: 'Văn Hậu chỉ là điểm khởi đầu'

Thứ năm, 18/02/2021 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, người đại diện của Yaya Toure khẳng định những thành tựu mà bóng đá Việt Nam đạt được trong thời gian qua chỉ là điểm khởi đầu.

Richard Harcus, CEO của Harcus Consultancy Group (đơn vị đại diện của Yaya Toure tại châu Á) hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Ông là một người rất quan tâm đến sự phát triển của bóng đá trên mảnh đất hình chữ S.

Kể từ khi HLV Park Hang Seo trở thành HLV trưởng, bóng đá Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công ở cả khu vực và châu lục. Tuy nhiên ông Richard Harcus cho rằng đó chỉ mới là điểm khởi đầu, bóng đá Việt Nam sẽ còn gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Người đại diện của Yaya Toure chia sẻ với chúng tôi: “Với dân số gần 100 triệu người, có bao nhiêu cầu thủ Việt Nam đã gặt hái thành công khi ra nước ngoài? Có bao nhiêu huấn luyện viên từ Việt Nam ra nước ngoài thành công? Đoàn Văn Hậu chỉ nên là điểm khởi đầu, không phải là kết quả cuối cùng, giống như việc Việt Nam vô địch ASEAN nên là điểm xuất phát để tham dự FIFA World Cup.

Ảnh 1
Sẽ còn nhiều cầu thủ Việt Nam xuất ngoại?

Tôi đã nói chuyện với các câu lạc bộ, người hâm mộ bóng đá, cầu thủ, huấn luyện viên. Nhiều người trong số họ cảm thấy giống tôi về việc bóng đá Việt Nam có thể phát triển mạnh mẽ. Có một thế hệ mới, một thế hệ trẻ đã trải qua bầu không khí khi Nguyễn Quang Hải ghi bàn trong tuyết, họ đã trưởng thành khi xem UEFA Champions League và họ muốn nhiều hơn thế ở Việt Nam.

Tôi hy vọng rằng người hâm mộ bóng đá Việt Nam có được trải nghiệm tốt nhất mà họ xứng đáng có được. Người Việt Nam yêu bóng đá, họ đang là Vua của ASEAN và họ muốn nhiều hơn thế. Họ xứng đáng được nhiều hơn thế”.

Mong ước năm mới của Đoàn Văn Hậu

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hậu yaya toure bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT