Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam chính thức được gia hạn hợp đồng đến năm 2023

Thứ năm, 25/02/2021 15:32 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội thông báo, Văn Kiên đã chính thức gia hạn hợp đồng đến năm 2023.

CLB Hà Nội đã trói chân thành công hậu vệ Trần Văn Kiên đến năm 2023. Hợp đồng cũ của cầu thủ này sẽ hết hạn vào tháng 6 năm nay. Mặc dù tiến hành gia hạn khá muộn nhưng cả Hà Nội và phía Văn Kiên đều dành sự tin tưởng tuyệt đối cho nhau.

Văn Kiên là một trong những trụ cột của Hà Nội những năm qua. Cầu thủ gốc Nghệ An là một trong những sản phẩm của các lò đào tạo vệ tinh mà CLB Hà Nội xây dựng khắp miền Bắc. Ở tuổi 24, Văn Kiên gần như là sự lựa chọn không thể thay thế của Hà Nội.

Chính Văn Kiên đã khiến BHL Hà Nội quyết định chia tay công thần Quốc Long để tạo điều kiện cho các cầu thủ lên chơi ở đội một. Và mùa này, Quốc Long lại trở về Hà Nội để tạo độ dày cho lực lượng của đội bóng thủ đô khi họ phải tham gia nhiều đấu trường khác nhau.

"Tôi hạnh phúc và vui mừng khi tiếp tục đồng hành cùng đội bóng. Mong ước của tôi là thi đấu tại Hà Nội đến cuối sự nghiệp. Ở đây cho tôi cảm giác như gia đình. Tôi có những người đồng đội giỏi để phát tốt nhất tài năng của mình", Văn Kiên chia sẻ.

Tuyển thủ Việt Nam chính thức được gia hạn hợp đồng đến năm 2023 Ảnh 1

Văn Kiên cũng thường xuyên được HLV Park triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Có một giai đoạn, Văn Kiên đạt phong độ rất cao ở CLB nhưng không được lên tuyển. Nguyên nhân là do anh có vấn đề về tim mạch nên ông Park không dám mạo hiểm. Nhưng sau khi tham khảo ý kiến của các chuyên viên y tế, HLV Park đã điền tên anh vào danh sách trong các lần tập trung của ĐT Việt Nam.

Dù thể hình khá nhỏ con nhưng Văn Kiên có sức bền tốt, leo biên, hỗ trợ tấn công rất ăn ý với các tiền vệ trung tâm và tiền đạo của Hà Nội. Thậm chí có những thời điểm Hà Nội sứt mẻ lực lượng, Văn Kiên được đẩy lên đá tiền vệ trung tâm. 

Tháng 6 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ trở lại chiến dịch VL World Cup 2022, mở màn là trận đấu với Indonesia. Ở cuộc tái ngộ này, Việt Nam sẽ thiếu hậu vệ phải Trọng Hoàng. Đây sẽ là thời cơ để Văn Kiên tạo dấu ấn với HLV Park nơi hành lang cánh phải, dù anh vấp phải sự cạnh tranh gắt gao từ những cái tên chất lượng như Văn Thanh hay Xuân Mạnh.

HLV Bình Dương: 'Trên sân nhà, Hà Nội có thể thắng bất kỳ đội nào'

Highlights Hà Nội 1-2 Bình Dương (Vòng 2 V-League 2021) - BĐTVN
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT