Quảng cáo

HLV Chung Hae-seong: 'Công Phượng, Văn Toàn đang không hạnh phúc?'

Thứ hai, 08/03/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae-seong đặt ra câu hỏi rằng Công Phượng, Văn Toàn... có thực sự hạnh phúc không khi chơi bóng mà không có mục tiêu danh hiệu.

VIDEO: Văn Toàn 'xé gió' ghi bàn trong buổi tập của HAGL. Nguồn: Youtube CLB

Câu chuyện về CLB HAGL đang khiến NHM dành sự quan tâm hơn cả, khi mà HLV Kiatisak và ông bầu Đoàn Nguyên Đức đang xảy ra mâu thuẫn lớn về mục tiêu và hướng đi của đội bóng. Cụ thể, trong khi Zico Thái đang muốn đặt mục tiêu là vô địch V.League cùng đội bóng phố Núi thì bầu Đức lại một mực cho rằng không muốn làm như vậy cùng HAGL.

"Kiatisak muốn vô địch là chuyện của anh ấy, tôi không muốn thế. Nếu Kiatisak nói rằng cậu ấy muốn vô địch V-League, tôi nghĩ tốt nhất mọi người nên hỏi Kiatisak. Bản thân tôi chưa bao giờ nói điều đó"

Từ khi mời Zico Thái về đây, rồi trước đó nữa, tôi chưa hề đặt mục tiêu vô địch V.League. Cho đến hiện tại vẫn vậy, tôi không đặt ra bất cứ mục tiêu nào cho HAGL ở mùa giải năm nay", ông Đoàn Nguyên Đức nói.

Ảnh 1
Quan điểm của bầu Đức và Kiatisak đang có sự bất đồng.

Lên tiếng về câu chuyện này, người cũ của CLB HAGL - HLV Chung Hae Seong chia sẻ với chúng tôi:

"Tôi đã nói trong quá khứ rồi và giờ nói lại thì cũng sẽ như vậy. Tôi buồn khi chứng kiến thực trạng của CLB HAGL như vậy. Tôi tự đặt câu hỏi là các cầu thủ như Công Phượng, Văn Toàn có thực sự hạnh phúc không khi chơi bóng? Tôi nghĩ rằng BLĐ HAGL nên thay đổi về cách làm bóng đá để có thể giúp các cầu thủ vui hơn trong cuộc sống.

Bóng đá là phải có mục tiêu, phải có đích đến là danh hiệu thì mới giúp cầu thủ hạnh phúc được.", HLV Chung Hae-seong nói về thực trạng của CLB HAGL hiện tại.

"Tôi tin rằng khi đã xác định lại được mục tiêu và hướng đi đúng đắn, tập thể HAGL sẽ rất mạnh và khó đoán ở V.League", HLV Chung nói thêm.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức Kiatisak V.League đá cho vui clb hagl công phượng văn toàn =
Xem thêm
TIN NỔI BẬT