Quảng cáo

HLV Brazil: 'Đặng Văn Lâm quá thiếu chuyên nghiệp'

Thứ ba, 12/01/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Trả lời chúng tôi, HLV Ailton dos Santos Silva cho rằng việc Đặng Văn Lâm tự ý bỏ tập là hành động khó có thể chấp nhận với một cầu thủ chuyên nghiệp.

"Nếu cậu ta vẫn còn hợp đồng với Muangthong mà tự ý bỏ tập như vậy thì quả là hành động khó có thể chấp nhận. Điều đó thể hiện sự chuyên nghiệp của Đặng Văn Lâm là chưa cao, nếu không muốn nói là quá thiếu chuyên nghiệp.

Dẫu biết rằng còn nhiều nguyên nhân khác dẫn tới điều này, nhưng việc bỏ 2 buổi tập mà không được sự cho phép của BHL là điều khó có thể chấp nhận với một cầu thủ chuyên nghiệp", cựu HLV Chiangrai United - Ailton dos Santos Silva chia sẻ với chúng tôi.

Trong thời điểm này, Muangthong United FC vẫn đang tiến hành tập luyện theo kế hoạch Thai League đã bị hoãn đến hết tháng 1 vì đại dịch COVID-19. Kênh TrueID (Thái Lan) tối qua đưa tin Văn Lâm đã không ra sân tập luyện cùng các đội kể từ đầu năm 2021. Thủ thành số 1 ĐT Việt Nam vắng mặt trong 2 buổi tập gần nhất của đội chủ sân SGC. 

Theo TrueID, Muangthong đã ra "tối hậu thư" với Văn Lâm là phải trở lại tập luyện cùng đồng đội từ ngày 12/1. Nếu không, họ sẽ đưa ra án phạt nặng với cầu thủ này.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm đã bỏ 2 buổi tập mới nhất của CLB Muangthong.

Trong thời gian gần đây, đã có nhiều tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Văn Lâm. Người đại diện Andrey Grushin từng tiết lộ Văn Lâm sẽ sớm đầu quân cho CLB Cerezo Osaka, một đội bóng giàu truyền thống đang chơi tại giải vô địch quốc gia Nhật Bản (J-League 1).

Hợp đồng giữa Văn Lâm với Muangthong United có thời hạn tới tháng 11/2021. Do Thai League lùi ngày thi đấu do đại dịch, các ngoại binh phải chấp nhận lùi thời hạn hết hợp đồng tới tháng 5/2022.

NÓNG: 'Ông lớn' Nhật Bản chiêu mộ thành công Văn Lâm

Văn Lâm chia tay người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp

Những pha cứu thua của Văn Lâm ở Asian Cup 2019

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Muangthong United Đặng Văn Lâm J.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT