Quảng cáo

HLV Bae Ji-won: 'Thật đáng lo khi HLV Park mất đi hai trợ thủ đắc lực'

Thứ ba, 23/11/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định về sự ra đi của HLV thủ môn Kim Hyun Tae và HLV Kim Han Yoon, cựu trợ lý HLV ĐT Việt Nam - Bae Ji-won cho rằng đây là một sự mất mát lớn với cá nhân HLV Park Hang Seo.

HIGHTLIGHT Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã không tiếp tục gia hạn hợp đồng với HLV thủ môn Kim Hyun Tae và HLV Kim Han Yoon. Thủ tục thanh lý hợp đồng đã được 2 bên hoàn tất từ ngày 15/11.

Điều này xuất phát từ mong muốn cá nhân của cả 2 HLV kể trên. Hiện tại, ông Kim Han Yoon và ông Kim Hyun Tae đều đã trở về Hàn Quốc.

Trước đó, ông Kim Han Yoon đã dẫn dắt U23 Việt Nam mỗi khi HLV Park bận rộn công việc ở ĐTQG. Nhiều thông tin từng cho rằng, trợ lý Kim được chọn làm người kế nhiệm HLV Park Hang Seo tại U23 Việt Nam trong thời gian tới. Vì thế, việc ông Kim Han Yoon rời Việt Nam là điều khá bất ngờ với NHM.

Nhận định về sự ra đi của HLV thủ môn Kim Hyun Tae và HLV Kim Han Yoon, cựu trợ lý HLV ĐT Việt Nam - Bae Ji-won cho rằng đây là một sự mất mát lớn với cá nhân HLV Park Hang Seo cũng như là ĐT Việt Nam.

"Tôi chưa tiếp xúc nhiều với Kim Han Yoon nhưng biết được cậu ta là người rất có tài. HLV Kim Han Yoon là người có cá tính mạnh mẽ và đưa ra những quyết định rất táo bạo. Thật tiếc cho HLV Park và ĐT Việt Nam khi không thể đi lâu dài cùng Kim Han Yoon.

74209237_1509781889179402_3364414149730762752_n
HLV Park mất một lượt 2 trợ lý đắc lực.

Về phần HLV thủ môn Kim Hyun Tae, ông ấy là người tôi rất kính nể và dành một sự ngưỡng mộ lớn. Tôi thích cách anh ấy truyền lửa cho các thủ môn trẻ. Tôi lấy làm tiếc khi VFF không tiếp tục đồng hành cùng anh ấy.

Rõ ràng, để thay thế hai người này thì sẽ cần thêm thời gian nữa cho VFF và HLV Park. Nhưng tôi nghĩ rằng đây sẽ là một điều thực sự đáng lo khi các giải đấu lớn chuẩn bị diễn ra", HLV Bae Ji-won chia sẻ với chúng tôi.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được thì việc HLV Kim Han Yoon không tiếp tục làm việc ở Việt Nam là nằm ngoài tính toán của HLV Park Hang Seo. Theo đó, đã từng có thời điểm HLV Kim được cân nhắc để "quy hoạch" vào chiếc ghế HLV đội U23 Việt Nam.

Rõ ràng, đây là thông tin khá bất ngờ bởi thời gian qua trợ lý Kim Han-yoon và HLV thủ môn Kim Hyun-tae đều hoàn thành tốt công việc của mình khi phụ trách đội U23 Việt Nam cũng như là ĐT Việt Nam.

Bảng B AFF Cup 2021: ĐT Việt Nam là 'ông kẹ'?

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT