Quảng cáo

Hai trợ thủ đắc lực của HLV Park bất ngờ rời Việt Nam

Thứ ba, 23/11/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Trợ lý Kim Han Yoon và HLV thủ môn Kim Hyun Tae sẽ không tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

HIGHTLIGHT Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã không tiếp tục gia hạn hợp đồng với HLV thủ môn Kim Hyun Tae và HLV Kim Han Yoon. Thủ tục thanh lý hợp đồng đã được 2 bên hoàn tất từ ngày 15/11.

Điều này xuất phát từ mong muốn cá nhân của cả 2 HLV kể trên. Hiện tại, ông Kim Han Yoon và ông Kim Hyun Tae đều đã trở về Hàn Quốc.

Trước đó, ông Kim Han Yoon đã dẫn dắt U23 Việt Nam mỗi khi HLV Park bận rộn công việc ở ĐTQG. Nhiều thông tin từng cho rằng, trợ lý Kim được chọn làm người kế nhiệm HLV Park Hang Seo tại U23 Việt Nam trong thời gian tới. Vì thế, việc ông Kim Han Yoon rời Việt Nam là điều khá bất ngờ với NHM.

HLV Park mất cùng lúc 2 trợ lý người Hàn Quốc 89920
Trợ lý Kim sẽ không tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam (Ảnh: Internet)

Ở thời điểm hiện tại, công ty đại diện của HLV Park đang giúp VFF tìm kiếm những ứng viên phù hợp cho chiếc ghế nóng ở U23 Việt Nam. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ giới thiệu cho VFF sau khi tìm hiểu kỹ về ứng viên thay thế. Nhiều khả năng, đầu năm 2022, danh tính tân HLV trưởng U23 Việt Nam sẽ chính thức được VFF công bố.

Về phía HLV thủ môn Kim Hyun Tae, ông đã sở hữu bằng HLV Pro (chuyên nghiệp) của AFC, với 2 lần đảm nhiệm vị trí HLV thủ môn của ĐTQG Hàn Quốc thi đấu World Cup 2002 và 2010, HLV thủ môn của đội tuyển Olympic Hàn Quốc năm 1998- 2000.

Danh tính người thế chỗ HLV thủ môn Kim Hyun Tae cũng sẽ sớm được thông báo trong thời gian tới. Hiện, HLV Park Hang Seo đang có mặt tại Vũng Tàu cùng ĐT Việt Nam rèn quân hướng tới AFF Cup 2021.

 NÓNG: Vụ lùm xùm ở ĐT Việt Nam xuất hiện chi tiết mới, HLV Park phải trực tiếp 'ra tay'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kim Han Yoon Kim Hyun Tae Park Hang Seo U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT