Quảng cáo

HLV Malaysia đáp trả chỉ trích gọi 'lão tướng' đấu ĐT Việt Nam

Thứ hai, 22/11/2021 17:50 PM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe lên tiếng giải thích lý do triệu tập cầu thủ lớn tuổi tham dự AFF Cup 2021 để đối đầu ĐT Việt Nam.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

ĐT Malaysia hướng đến AFF Cup 2021 với quyết tâm phục hận ĐT Việt Nam sau thất bại ở trận chung kết 3 năm trước. Ở giải đấu diễn ra tại Singapore sắp tới, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe tiếp tục chạm trán "Những chiến binh Sao Vàng" ngay từ vòng bảng.  

Mới đây, HLV Tan Cheng Hoe đã công bố danh sách triệu tập 28 cầu thủ ĐT Malaysia chuẩn bị cho AFF Cup 2021. Đáng chú ý, chiến lược gia 53 tuổi vấp phải làn sóng chỉ trích lớn từ dư luận trong nước khi điền tên lão tướng Aidil Zafuan cho chiến dịch quan trọng trước mắt.

14baichinhbdmalaysia_wnbq
HLV Tan Cheng Hoe bảo vệ quyết định gọi lão tướng Aidil Zafuan đá AFF Cup 2021

Theo truyền thông và người hâm mộ Malaysia, Aidil Zafuan đã luống tuổi và không còn phù hợp để phát triển sức mạnh của đội bóng. Hậu vệ 35 tuổi là cầu thủ cuối cùng còn sót lại trong thế hệ ĐT Malaysia vô địch AFF Cup 2010 đến thời điểm hiện tại.

Đáp trả chỉ trích từ dư luận, HLV Tan Cheng Hoe khẳng định: "Tôi nghĩ Aidil vẫn còn phù hợp với đội tuyển. Cậu ấy là một nhà lãnh đạo tốt và ĐT Malaysia cần kinh nghiệm của cậu ấy. Aidil luôn rất chỉn chu và sẽ là tấm gương tốt cho cầu thủ trẻ".

Ở đợt tập trung này, HLV Tan Cheng Hoe gây bất ngờ khi không triệu tập 3 trụ cột là thủ môn Mohd Farizal Marlias và hai hậu vệ cánh Matthew Davies (cánh phải) và La’Vere Corbin-Ong (cánh trái). Lý giải về điều này, HLV Tan Cheng Hoe cho rằng những cầu thủ ấy cần được nghỉ ngơi sau quãng thời gian dài “cày ải” vừa qua.

Do các cầu thủ còn bận thi đấu ở cúp Malaysia nên phải đến ngày 1/12 tới, HLV Tan Cheng Hoe mới có đầy đủ đội hình, trước khi rút danh sách từ 28 cầu thủ xuống 24 cầu thủ chính thức để lên đường sang Singapore.

HLV Park chọn thủ môn nào cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo