Quảng cáo

ĐT Thái Lan nhận 'tin dữ' ngay trước thềm AFF Cup 2021

Thứ hai, 22/11/2021 16:35 PM (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan đưa tin, hậu vệ Sasalak Haiprakhon vẫn chưa bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt tại AFF Cup 2021.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2021, LĐBĐ Thái Lan đã phải nỗ lực làm việc với các CLB để họ đồng ý cho cầu thủ về tập trung ĐTQG trong thời gian ngoài FIFA Days. Tuy nhiên ngay cả khi đội bóng chủ quản đã gật đầu thì "Voi chiến" vẫn mất đi một nhân tố cực kỳ quan trọng vì lý do chấn thương. 

Chia sẻ với tờ Matichon, ông Patit Suphaphong, Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan tiết lộ: "CLB Jeonbuk Hyundai Motors đã cho phép Sasalak Haiprakhon về tham dự AFF Cup 2021. Tuy nhiên họ cũng thông báo rằng cầu thủ này vẫn chưa bình phục chấn thương. Vì thế quyết định cuối cùng sẽ ở HLV trưởng Polking".

Cùng với Chanathip hay Theerathon Bunmathan, Sasalak Haiprakhon là một trong những ngôi sao sáng nhất của ĐT Thái Lan đang thi đấu ở nước ngoài. Tháng 6/2021, hậu vệ 25 tuổi ký hợp đồng với Jeonbuk Hyundai Motors, CLB đã có 8 lần vô địch K-League. Đáng tiếc Sasalak Haiprakhon lại dính chấn thương mắt cá hồi tháng 10 và chưa thể ra sân kể từ đó cho tới nay.

tl
Sasalak Haiprakhon từng là đồng đội của Xuân Trường trong màu áo Buriram United

Với chấn thương này, nhiều khả năng HLV Polking sẽ không dám mạo hiểm triệu tập Sasalak Haiprakhon lên ĐTQG. Ngày 24/11 tới đây, chiến lược gia 45 tuổi sẽ chốt danh sách 30 cái tên cuối cùng tham dự AFF Cup 2021. Tuy nhiên phải đến ngày 29/11, ĐT Thái Lan mới hội quân trước khi bay sang Singapore vào ngày 1/12/2021.

Tại AFF Cup 2021, ĐT Thái Lan nằm ở bảng A cùng với chủ nhà Singapore, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Sau khi để mất chức vô địch vào tay ĐT Việt Nam năm 2018, nhiệm vụ của HLV Polking ở giải đấu này không gì khác ngoài ngôi vị cao nhất. 

ĐT Việt Nam họp vụ Tấn Tường 'livestream tiktok': Quyết định cuối cùng được đưa ra

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng