Quảng cáo

HLV Indonesia chỉ thẳng 2 điểm yếu của đội nhà trước thềm AFF Cup 2021

Thứ hai, 22/11/2021 14:50 PM (GMT+7)

Trước trận đấu giao hữu với Myanmar, HLV Shin Tae-yong đã chia sẻ với truyền thông Indonesia về những điểm hạn chế của ĐTQG nước này.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Từ ngày 12/11, ĐT Indonesia đã bắt đầu chuyến tập huấn của mình trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. Để thua Afghanistan với tỷ số 0-1 ở trận đấu giao hữu đầu tiên, HLV Shin Tae-yong đã chia sẻ về những điểm yếu cần phải khắc phục ngay lập tức của đội tuyển "xứ vạn đảo".

Nói trên tờ Super Ball, chiến lược gia người Hàn Quốc rất tiếc về những sai lầm đã mắc phải trong trận gặp Afghanistan: "Chúng tôi đã học được nhiều điều sau thất bại này. Các cầu thủ đã mắc khá nhiều lỗi cá nhân dẫn đến kết quả không tốt. Vì vậy ở trận đấu sau, đội tuyển phải hạn chế tối thiểu những sai lầm kiểu như vậy".

indoooo
HLV Shin Tae-yong thừa nhận ĐT Indonesia vẫn còn nhiều điểm yếu

Ở trận gặp Afghanistan, ĐT Indonesia đã phải nhận thất bại với bàn thắng duy nhất ở phút thứ 85. Thầy trò HLV Shin Tae-yong dù có 6 cú sút trúng đích về phía khung thành đối phương nhưng cũng không có được pha lập công nào. Vì thế chiến lược gia 62 tuổi cũng đã có những nhắc nhở về khả năng tấn công của các học trò.

"Trong hiệp 1 chúng tôi đã có một cơ hội mười mươi nhưng không thể ghi bàn. Dù tấn công nhiều nhưng ĐT Indonesia đã không thể có nổi 1 bàn thắng trong suốt thời gian thi đấu. Vì thế các cầu thủ phải chắt chiu cơ hội hơn, họ cần phải biết ghi bàn ở những tình huống như thế". HLV Shin Tae-yong nhận xét.

Tại AFF Cup 2021, ĐT Indonesia sẽ nằm ở bảng B cùng với ĐKVĐ Việt Nam, Malaysia, Lào và Campuchia. ĐT "xứ vạn đảo" hứa hẹn sẽ là một ẩn số thú vị tại giải đấu năm nay khi họ có sự góp mặt của nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng. 

Trợ lý tuyển Thái Lan 'dành lời có cánh' cho Việt Nam trước AFF Cup

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng