Quảng cáo

ĐT Việt Nam họp vụ Tấn Tường 'livestream tiktok': Quyết định cuối cùng được đưa ra

Thứ hai, 22/11/2021 15:00 PM (GMT+7)

Sau buổi họp với BHL ĐT Việt Nam, thủ thành Tấn Trường đã có những quyết định về thời gian sử dụng mạng xã hội.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Những ngày qua sau trận gặp Ả Rập Xê Út, vụ lùm xùm xung quanh câu chuyện sử dụng mạng xã hội của thủ thành Tấn Trường nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều người cho rằng việc thủ môn quê Đồng Tháp liên tục livestream trên các nền tảng, đặc biệt là tiktok đã ảnh hưởng tới phong độ. Bên cạnh đó, một số phát ngôn của Tấn Trường cũng bị xuyên tạc khiến anh, HLV Park Hang Seo và VFF phải xác minh.

Mới đây, sau khi ĐT Việt Nam hội quân tại Vũng Tàu, thủ môn thuộc biên chế Hà Nội FC đã có buổi làm việc riêng với ban huấn luyện để làm rõ các vấn đề liên quan đến việc livestream trên các nền tảng mạng xã hội.

Sau buổi làm việc với HLV Park Hang Seo và BHL ĐT Việt Nam, thủ môn Bùi Tấn Trường đồng ý hạn chế sử dụng mạng xã hội và sẽ không livestream tiktok hay các nền tảng khác khi đang tập trung cùng đội tuyển.

082e41653acff291abde
Tấn Trường sẽ hạn chế sử dụng mạng xã hội trong thời gian tập trung ĐTQG.

Hiện tại, Tấn Trường cùng toàn đội đang tập trung cao độ để hướng tới AFF Cup 2021. Mục tiêu của ĐT Việt Nam là bảo vệ thành công chức vô địch giành được cách đây 2 năm.

Trong đội hình ĐT Việt Nam hiện tại có tới 5 cái tên ở vị trí thủ môn là Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Quan Văn Chuẩn và Phạm Văn Cường. Thủ môn của Hà Nội FC vẫn được xem là thủ môn số 1 trong khung gỗ của Những chiến binh Sao Vàng khi Tấn Trường liên tục được HLV Park Hang Seo tin tưởng giao cho 1 suất bắt chính trong thời gian vừa qua.

ĐT Thái Lan nhận tin 'sét đánh' từ FIFA trước thềm AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng